Bán Pogba, M.U có ngay 4 "siêu hợp đồng" không thể bỏ qua: "Báu vật" 135 triệu?

20:46 Thứ hai 30/03/2020

Những ngôi sao khu trung tuyến có thể bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

Tương lai của Paul Pogba luôn là mối bận tâm của BLĐ đội chủ sân Old Trafford, khi mà ngôi sao người Pháp cùng người đại diện Mino Raiola được giới truyền thông đồn đoán rất nhiều về việc sẽ rời Nhà hát của những giấc mơ trong thời gian tới.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

Nếu Pogba rời Old Trafford, Man Utd sẽ thu lại được một số tiền đủ để chiêu mộ những bản hợp đồng giàu tiềm năng khác. Dưới đây là 4 ngôi sao mà BLĐ Quỷ đỏ có thể cân nhắc.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

1. Ivan Rakitic: Tiền vệ người Croatia là một trong những cái tên giàu kinh nghiệm mà BLĐ Quỷ đỏ có thể nhắm đến để thay thế Paul Pogba.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

Rakitic được truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán rằng không còn tương lai ở Camp Nou và nhiều khả năng sẽ rời Barcelona ngay hè 2020. 

Bán Pogba, M.U có ngay 4

2. Saul Niguez: Tiền vệ của Atletico Madrid đang là một trong những nhân tố chủ chốt cho công cuộc phục hưng của HLV Diego Simeone tại Wanda Metropolitano.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

Với thông tin có khả năng chi 135 triệu bảng để đón Saul Niguez từ Madrid về Old Trafford, BLĐ Quỷ đỏ đang khiến các CĐV yêu mến đội bóng phấn khích tột độ.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

3. Philippe Coutinho: Tương lai mù mịt tại Barcelona, nhưng Coutinho vẫn là chân chuyền vô cùng chất lượng mà bất kỳ một đội bóng lớn nào tại Châu Âu cũng thèm khát.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

Nếu Man Utd thuyết phục thành công tiền vệ người Brazil về xứ sở sương mù, chắc chắn khu trung tuyến Quỷ đỏ sẽ rất đáng xem kể từ mùa giải tới.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

4. Federico Valverde: Trong bối cảnh Real Madrid luôn khao khát Pogba, Valverde được cho là cái tên mà BLĐ Man Utd muốn đón về Nhà hát của những giấc mơ theo chiều ngược lại.

Bán Pogba, M.U có ngay 4

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất chính là việc, Real sẵn sàng bán Fede Valverde, nếu bất kỳ đội bóng nào chồng đủ mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 450 triệu bảng, một con số không tưởng!

Xem Solskjaer phát biểu về Pogba:

Minh Trí | 20:16 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục