'Bạn phải nói đó là sự hủy diệt hoàn toàn từ Munich'

05:08 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của Bundesliga đã khiến The Blues phải trả giá sau hàng loạt sai lầm ở hàng phòng ngự.

Tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, Chelsea duy trì thế trận phòng ngự nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với đội khách đến từ nước Đức. Tuy nhiên, sau hiệp một không có bàn thắng nào được ghi, CLB Tây London lại tự mắc sai lầm để cho đối thủ của mình khai thác.

Chỉ sau vỏn vẹn 3 phút từ 51 đến 54, đoàn quân của HLV Frank Lampard phải nhận tới 2 bàn thua sau khi Cesar Azpilicueta mắc lỗi nghiêm trọng. Cái tên ghi bàn giúp cho "Hùm xám" xứ Bavaria chiếm lợi thế chính là Serge Gnabry - một người cũ của Arsenal.

'Bạn phải nói đó là sự hủy diệt hoàn toàn từ Munich' - Bóng Đá

 Gnabry lại khiến một đại diện của Premier League ôm hận.

Và càng đặc biệt hơn, nhân tố kiến tạo để cựu Pháo chủ lập công lại là Robert Lewandowski.  Trong hiệp thi đấu thư hai, HLV Hans-Dieter Flick đã tạo ra sự thay đổi đáng chú ý. Theo đó, tuyển thủ Ba Lan đã dạt biên nhiều hơn nhằm tạo khoảng trống cho các đồng đội.

Quyết định nói trên mang tới hiệu quả bất ngờ, đồng thời giúp cho cựu tiền đạo Borussia Dortmund và Serge Gnabry liên tục tìm thấy nhau. Chia sẻ trên sóng BBC về màn trình diễn của Bayern Munich, một chuyên gia đã không thể che giấu được sự ngạc nhiên.

"Bạn phải nói rằng đó là sự hủy diệt từ phía Bayern. Thật sự quá nhanh. Chúng ta đều biết Lewandowski là tay săn bàn tuyệt vời, thế nhưng đó lại là phong cách xây dựng lối chơi đầy chất lượng từ cậu ta", cựu danh thủ Chris Sutton cho hay.

Các bàn thắng đẹp của Bayern tại London: 

Giang Nam | 04:10 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục