'Bạn nhận ra rằng thậm chí người Tonga cũng có thể hạ Argentina'

18:58 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Maradona đã mất bình tĩnh sau khi chứng kiến đội nhà thất bại trước Colombia ở ngày ra quân Copa America 2019.

Đội tuyển Argentina đã luôn gây thất vọng mỗi khi bước ra vũ đài quốc tế trong thế kỷ 21. Họ liên tiếp thất bại ở các giải đấu châu lục cũng như thế giới. Năm ngoái, họ trải qua kỳ World Cup thảm họa, và bây giờ là trận mở màn Copa America đáng xấu hổ trước Colombia.

Mới đây, một đoạn video ngắn từ trận đấu ở Salvador đã cho thấy khái niệm 'Messidependencia' - về cơ bản nó có nghĩa là Barcelona quá phụ thuộc vào Lionel Messi - nhưng nó còn áp dụng cho đội tuyển Argentina nhiều hơn.

Messi buộc phải chơi bóng từ phía dưới như một tiền vệ trung tâm và tự mình đánh bại các cầu thủ Colombia, và dù anh có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì đội nhà vẫn phải chịu thất bại cay đắng trước một đối thủ được tổ chức tốt hơn hẳn.

Diego Maradona reacts to Argentina's Copa America defeat  - Bóng Đá

 Maradona chỉ trích gay gắt ĐT Argentina.

Sau trận thua trước Colombia, huyền thoại bóng đá nước này, Diego Maradona đã rất bực tức và cho rằng tất cả không xứng đáng khoác lên mình màu áo La Albiceleste. Cậu bé vàng nói, theo TyC Sports (được trích dẫn bởi ESPN UK):

"Bạn thậm chí nhận ra rằng Tonga cũng có thể đánh bại chúng tôi. Có một thứ gọi là uy tín mà chúng tôi đã đấu tranh để xây dựng lên. Nhưng tất cả những thứ còn lại bây giờ là gì vậy? Chiếc áo đấu đó có ý nghĩa gì không?".

*Tonga nói chính xác là Vương quốc Tonga, hòn đảo độc lập  ở phía nam Thái Bình Dương. Nó nằm vào khoảng một phần ba từ New Zealand đến Hawaii, phía nam của Samoa và phía đông của Fiji.

Vũ Quang Toản | 18:05 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục