Bán 'nạn nhân' của Arteta, Arsenal muốn thu về 40 triệu bảng

07:13 Thứ hai 10/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch để cải tổ đội hình với việc thanh lý hàng loạt cái tên.

 

William Saliba tập luyện tại Arsenal

Sau tất cả, mùa giải 2019/20 cũng khép lại với chức vô địch FA Cup quý giá dành cho Arsenal. Bởi lẽ, The Gunner vẫn góp mặt ở đấu trường Europa League dù chỉ xếp thứ 8 tại Ngoại Hạng Anh. Đây cũng là cơ sở để CLB Bắc London giữ chân những trụ cột như Pierre-Emerick Aubameyang.

Mặt khác, The Gunner sẵn sàng chi 100 triệu bảng để mang về 3 cái tên khác bao gồm Thomas Partey, Gabriel Magalhaes và mua đứt Dani Ceballos từ Real Madrid. Ở chiều hướng ngược lại, những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta cũng nhiều khả năng phải ra đi.

Một trong những cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Matteo Guendouzi. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Unai Emery muốn tái ngộ cậu học trò cũ của mình trong màu áo Villarreal. Và ngay lập tức, đội chủ sân Emirates cũng đã có động thái đáp trả.

Paris Saint-Germain are considering entering the race for Arsenal midfielder Matteo Guendouzi - Bóng Đá

 Matteo Guendouzi đã không còn chỗ đứng tại sân Emirates.

Nguồn tin từ cây viết James Benge của Football London cho biết, The Gunner đang tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ người Pháp. Cụ thể, từ đây đến khi mùa giải mới khởi tranh, Pháo thủ muốn thu về 40 triệu bảng cho việc bán cựu sao FC Lorient.

Cũng theo các báo cáo từ James Benge, PSG đang cân nhắc việc gia nhập cuộc đua giành Matteo Guendouzi. Dù bị xem là người thừa dưới thời Mikel Arteta, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn được nhiều CLB tên tuổi săn đuổi.

Giang Nam | 06:15 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục