"Bán mình" cho Real Madrid, Raiola chuẩn bị khiến Arsenal ôm hận

21:12 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của HLV Mikel Arteta rất có thể sẽ bị thay đổi vì Mino Raiola.

Ở phiên chợ Hè sắp tới, vấn đề lớn nhất mà HLV Mikel Arteta phải đối mặt là khả năng để mất chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang. Nhiều nguồn tin cho biết, tiền đạo người Gabon đã từ chối gia hạn hợp đồng và đang mong muốn rời khỏi Emirates.

Để đề phòng khả năng Aubameyang ra đi, Arteta đã lên kế hoạch tái chiêu mộ Donyell Malen, tiền đạo đang khoác áo PSV. Gia nhập đội trẻ của Pháo thủ vào năm 2015, tài năng người Hà Lan không thể chen chân vào đội một và buộc phải rời khỏi Emirates 2 năm sau đó.

malen to Real Madrid due to raiola - Bóng Đá

 Arsenal muốn "sửa sai" với Malen.

Suốt 3 năm qua, cầu thủ 21 tuổi đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu Eredivisie hiện tại. Sau 14 trận đấu mùa này, Malen đã mang về cho PSV 11 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

Trên lý thuyết, đây gần như là một chữ ký hoàn hảo dành cho Arsenal, nếu không có sự xuất hiện của Mino Raiola - người đại diện của Malen. Hồi tuần trước, "siêu cò" người Ý từng khẳng định, ông muốn đưa một ngôi sao đến Real Madrid, và tờ Daily Mail cho rằng cầu thủ đó có khả năng là Malen.

Ngoài ra, danh sách những cái tên có thể chuyển đến Bernabeu còn có sự góp mặt của Paul Pogba, Gianluigi Donnarumma và Marco Verratti. Về phía Malen, anh được xem là sự thay thế dài hạn dành cho Karim Benzema.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:36 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục