Bán mình cho Man United, Odion Ighalo ra quyết định không tưởng

09:16 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria đang tìm mọi cách để được ở lại Old Trafford.

Trong phiên chợ Đông vừa qua, Manchester United đã ráo riết tìm kiếm một chân sút để đẳng cấp để đối phó với chấn thương của Marcus Rashford. Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đã để mất những mục tiêu hàng đầu của mình, và họ buộc phải mang về Odion Ighalo như một phương án "chữa cháy".

Trên thực tế, chân sút người Nigeria đã bất ngờ bùng nổ với 4 bàn thắng sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường - một hiệu suất đủ ấn tượng để Solsa cân nhắc gắn bó với anh dài hạn. Song, Quỷ đỏ lại không muốn bỏ ra 20 triệu bảng để mua đứt Ighalo như phía Shanghai Shenhua yêu cầu.

Dù chấp nhận để Ighalo ra đi, đội bóng đến từ Chinese Super League vẫn đang tìm mọi cách để tiếp tục gắn bó với anh trong thời gian tới. Cụ thể, họ đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới kèm theo khoản thù lao lên tới 25 triệu bảng/năm dành cho Ighalo, một mức đãi ngộ vô cùng ấn tượng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành

Ighalo willing to reject Shanghai's new offer - Bóng Đá

 Ighalo từ chối mức lương khủng.

Song, tờ Daily Star khẳng đinh, thay vì ký vào thỏa thuận mới và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, Ighalo lại xin phía Shanghai Shenhua cho mình được tiếp tục ở lại Old Trafford. Được biết, Ighalo tin rằng Quỷ đỏ có khả năng giành được Europa League và FA Cup trong mùa bóng hiện tại, và anh muốn trở thành một phần của tập thể này.

Với việc hợp đồng cho mượn giữa hai bên sẽ kết thúc vào ngày 1/6, rõ ràng Shanghai Shenhua và Man United cần phải nhanh chóng giải quyết thương vụ này.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 08:46 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục