"Bán mình" cho Chelsea, Giroud... từ chối gia hạn hợp đồng

17:51 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp và The Blues chưa tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Lampard nói về tương lai của Giroud

Mùa giải hiện tại, Chelsea dưới triều đại HLV Frank Lampard là một tập thể gồm sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ trẻ, đặc biệt là những cái tên xuất thân từ Học viện. Song, đâu đó vẫn có một vài cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, điển hình như Olivier Giroud.

Thực tế, tiền đạo người Pháp không được Lampard trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa vì sự xuất sắc của Tammy Abraham. Dù vậy, chân sút 22 tuổi lại dính chấn thương và Lampard buộc phải tin tưởng ở Giroud. Rốt cuộc, ông đã không thất vọng vì quyết định này.

giroud reject new contract from chelsea - Bóng Đá

 Giroud có dấu hiệu "hồi sinh".

Giroud bất ngờ thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây, anh đã ghi được 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Vì lẽ đó, Chelsea quyết định tưởng thưởng cho cựu cầu thủ của Arsenal một bản hợp đồng mới, tuy nhiên Giroud vẫn chưa chấp nhận ký vào thỏa thuận này.

Cụ thể, tờ Calciomercato cho biết, trong bối cảnh Inter Milan đang quan tâm đến Giroud, The Blues quyết định trao cho tiền đạo người Pháp thêm một năm hợp đồng, nhưng anh đã quyết định từ chối. Lí do được đưa ra là Giroud... muốn một thỏa thuận có thời hạn 2 năm.

Có thể thấy, chân sút người Pháp đã xem Chelsea là bến đỗ dài hạn của mình, một quyết định khá bất ngờ bởi anh từng tìm mọi cách để rời khỏi Stamford Bridge trong tháng Một.

Huỳnh Phong | 17:21 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục