Bán mình cho Arsenal, 'quái vật' 80 triệu bảng gặp CLB tuyên bố ra đi

08:15 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa nhận tín hiệu cực vui từ mục tiêu tưởng chừng đã vượt xa tầm với.

Trận thảm bại 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League cách đây 2 tháng đẩy Arsenal vào vô vàn khó khăn hiện tại. Không thể giành vé dự Champions League, BLĐ Pháo Thủ chỉ có thể cấp cho HLV Unai Emery ngân sách chuyển nhượng 45 triệu bảng mua sắm hè này.

1 trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của chiến lược gia Tây Ban Nha là Wilfried Zaha. Với tài năng đã khẳng định ở môi trường Premier League, tuyển thủ Bờ Biển Ngà là đáp án lý tưởng cho lời giải tìm phương án đa dạng hóa các phương án tấn công, ngoài song sát Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Wilfried Zaha tells Crystal Palace he wants to leave after Arsenal’s failed transfer bid - Bóng Đá

 Zaha lọt vào tầm ngắm Arsenal.

Tháng trước, Pháo Thủ đã gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng đến Selhurst Park. Tuy vậy, Crystal Palace từ chối thẳng thừng, khi định giá trụ cột lên đến gấp đôi. Đầu tuần này, HLV Palace, Roy Hodgson cũng công khai đề nghị Arsenal gửi đến hoàn toàn không gần với số tiền mà Palace yêu cầu. 

Trái với ý chí của CLB chủ quản, Zaha lại rất khao khát chuyển đến Emirates. Đại diện Bắc London vốn là đội bóng yêu thích từ thuở nhỏ của ngòi nổ 26 tuổi.

Theo tiết lộ từ Sky Sports, sau khi kết thúc CAN 2019, Zaha đã nói chuyện thẳng thắn với Palace về tương lai. Siêu sao số 11 nói rõ với Palace anh muốn rời CLB, trước sự quan tâm của Arsenal.

Tín hiệu từ Zaha là tin rất vui với Emery, người chắc chắn khó thể hài lòng với chỉ 1 chữ ký duy nhất Gabriel Martinelli.

Xem kỹ thuật điêu luyện của Wilfried Zaha:

Phụng Sồ | 07:30 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục