Bán Minamino và Haaland, Salzburg bị người Nhật hủy diệt ở Europa League

06:21 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ nước Áo từng chơi như lên đồng tại Champions League, nhưng bây giờ điều đó chỉ còn là dĩ vãng.

Mặc dù thất bại chung cuộc trước Napoli và Liverpool ở vòng bảng sân chơi danh giá nhất lục địa già mùa này, nhưng rõ ràng giới mộ điệu cũng phải 'nể' RB Salzburg sau những màn trình diễn quyết liệt đó. Tuy nhiên, sau khi chia tay cặp đôi Erling Braut Haaland và Takumi Minamino, họ đã đánh mất mình...

Sau kỳ nghỉ, đội bóng này thua đau ngay trên sân nhà trước Linzer Athletik-Sport-Klub (LASK) - đối thủ cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua vô địch Austrian Football Bundesliga. Trong khi rạng sáng nay, họ tiếp tục phải nhận một thất bại tủi nhục khi làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt tại Europa League.

Trận đấu thuộc vòng 1/16, và Salzburg bị vỡ trận chỉ sau 56 phút bóng lăn. Nhân vật chính cho màn hủy diệt (4-1) chính là tiền vệ cánh phải Kamada Daichi - người đã ghi hattrick, trước khi nhạc trưởng Filip Kostic ấn định tỉ số. Đội khách chỉ gỡ lại được một bàn sau pha lập công của Hwang Hee-chan.

Bán Minamino và Haaland, Salzburg bị người Nhật hủy diệt ở Europa League - Bóng Đá

 Salzburg bán đi một người Nhật, và bị một người Nhật khác hủy diệt tại Châu Âu.

Erling Haaland bây giờ đang 'phá nát' trời Âu cùng Dortmund, trong khi Minamino vẫn chưa thực sự bắt nhịp được với Premier League. Nhưng dẫu sao, việc Salzburg bán đi hai gương mặt chủ chốt trong đội hình cũng khiến họ đánh mất đi phong độ trên hàng công, từng khiến Liverpool và Napoli phải dè chừng rất nhiều.

Klopp ấn tượng với Minamino trong màn ra mắt tại Premier League:

Trung Quân | 05:23 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục