Bán Maguire cho M.U, Leicester chi 35 triệu chiêu mộ "đá tảng" La Liga

10:55 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnSự thay thế hoàn hảo dành cho HLV Brendan Rodgers?

Ngày hôm qua, thương vụ chuyển nhượng Harry Maguire của Manchester United và Leicester City chính thức diễn ra. Trung vệ người Anh đã rời King Power Stadium để chuyển đến Old Trafford bằng mức phí kỷ lục 85 triệu bảng. Đây cũng là giá trị chuyển nhượng giúp Harry Maguire soán ngôi Virgil Van Dijk, trở thành ngôi sao phòng ngự đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Với việc bán đi Harry Maguire, hệ thống phòng ngự của Leicester City sẽ rất đáng báo động. Chính vì lẽ đó, HLV Brendan Rodgers đang tìm cách chiêu mộ những gương mặt bổ sung để lấp vào khoảng trống Maguire để lại. Rất nhiều cái tên tiềm năng cho cựu thuyền trưởng Liverpool lựa chọn. Trong đó, những gương mặt ưu tú được truyền thông quốc tế đồn đoán phần lớn đến từ La Liga.

Theo Marca, Leicester City muốn đưa Djene Dakonam về nước Anh ngay mùa hè năm nay. Trung vệ thuộc biên chế CLB Getafe là gương mặt thu hút sự chú ý hàng đầu ở La Liga mùa giải trước. Với sức mạnh, khả năng đeo bám cùng lối chơi đầy nhiệt huyết, Dakonam hứa hẹn sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho Leicester City ở hàng phòng ngự.

Leicester City leading the race to sign La Liga defensive rock: A good option for Rodgers - Bóng Đá

Leicester muốn chiêu mộ Dakonam.

Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ "bầy cáo" cũng dự định chi 35 triệu euro, mức phí phá vỡ hợp đồng để nhanh chóng sở hữu Djene Dakonam trong thời gian ngắn ngủi còn lại ở "phiên chợ hè" 2019.

Xem CĐV nước Anh cổ vũ Harry Maguire ở World Cup 2018:

Minh Trí | 10:35 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục