Ban lãnh đạo Man Utd tự tin đón 2 tân binh

19:17 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động tích cực để đưa về Old Trafford những cái tên ưng ý nhất.

Một nửa mùa bóng đã trôi qua. Man Utd vẫn chưa đi đúng quỹ đạo mà họ vạch sẵn. Nhìn lại đội hình Quỷ đỏ, có thể thấy cả 3 tuyến đều có vấn đề.

Ở hàng thủ, Ole Gunnar Solskjaer không có những phương án dự phòng chất lượng nếu Harry Maguire hay Victor Lindelof vắng mặt. Cánh trái của họ cũng không được tin tưởng bởi Brandon Williams còn non trẻ, Luke Shaw thì đã chững lại.

Man Utd chiefs confident of completing two January transfers as Fernandes closes on deal - Bóng Đá

 Fernandes có thể đến Man Utd.

Ở hàng tiền vệ, Man Utd thiếu một tiền vệ tấn công và tiền vệ phòng ngự tài năng. Khi Paul Pogba và Scott McTominay chấn thương, điều này càng được lộ rõ. Và dù 2 cái tên này có trở lại, HLV Solskjaer cũng đau đầu khi không có số 10 đủ tầm, bởi Jesse Lingard, Juan Mata, Andreas Pereira đều gây thất vọng mỗi lần được tin dùng.

Hàng công Quỷ đỏ tiềm năng, nhưng thiếu ổn định. Họ cần một tay săn bàn đẳng cấp để có thể cạnh tranh danh hiệu.

Và kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là cơ hội để Man Utd có thể củng cố đội hình. Theo The Express, ban lãnh đạo Quỷ đỏ, mà người đứng đầu là phó chủ tịch Ed Woodward sẽ cho phép Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ 2 tân binh. Cái tên đầu tiên rất có thể là ngôi sao Sporting Lisbon, Bruno Fernandes. Kế đó, họ sẽ ưu tiên đưa về một tiền đạo, có thể là Moussa Dembele của Lyon.

Tài năng đặc biệt Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 18:19 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục