Ban kỷ luật VFF “lơ” vụ trọng tài bị đuổi đánh

08:15 Thứ hai 30/07/2018

Đã gần 2 tuần kể từ vụ Trần Quốc Tuấn của Bà Rịa Vũng Tàu rượt đánh trọng tài Nguyễn Anh Vũ, ban kỷ luật VFF vẫn chưa đưa ra bất kỳ án phạt nào dành cho cầu thủ này.

Còn nhớ trong trận tranh vé vớt giành quyền thăng lên Hạng Nhất giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến, sau khi thất bại trước Phố Hiến với tỷ số 1-4, không hài lòng với cách điều hành của tổ trọng tài điều khiển trận đấu, các cầu thủ Trần Quốc Tuấn đã lao vào sân rượt đánh tổ trọng tài.

 - Bóng Đá

 Khung cảnh hỗn loạn trên sân Phú Yên.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này hầu hết là những người đang "cầm cân nảy mực" tại giải Hạng Nhất. Điều khiển trận đấu là trọng tài Nguyễn Anh Vũ, các trợ lý Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long, trọng tài bàn là Khổng Tam Cường.

Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng công an hiện diện trên sân, tổ trọng tài sau một hồi bị rượt đuổi mới được hộ tống vào đường hầm bên trong sân. Việc này nghiêm trọng đến mức vợ trọng tài Nguyễn Anh Vũ muốn chồng mình bỏ nghề vì quá nguy hiểm.

Vụ việc này được đánh giá là rất nghiêm trọng, làm xấu hình ảnh của bóng đá Việt Nam và theo lẽ dĩ nhiên, Ban kỷ luật VFF cần phải đưa ra án phạt thích đáng đối với cầu thủ Trần Quốc Tuấn, thậm chí có thể cấm thi đấu vĩnh viễn.

 - Bóng Đá

 Trần Quốc Tuấn vẫn chưa nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF?

Tuy nhiên, điều “lạ lùng” là tính đến thời điểm hiện tại là gần 2 tuần đã trôi qua nhưng Ban kỷ luật VFF vẫn chưa đưa ra bất cứ án phạt nào cho Trần Quốc Tuấn. Dù họ đã công bố những án phạt cho những sai phạm của các đội tại V-League lẫn Hạng nhất Quốc gia.

Điều này khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tỏ ra rất khó hiểu khi đây lại là một trong những sai phạm nghiêm trọng nhất thời gian qua. Khán giả đang nghi ngờ liệu Ban kỷ luật VFF có đang dung túng cho sai phạm của cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu hay không?.

Có lẽ khán giả đang chờ đợi một câu trả lời thích đáng đến từ những thành viên trong ban kỷ luật VFF.

Tịnh Đế | 06:40 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục