'Bạn không thể làm điều đó trước 1 đội bóng mạnh'

00:16 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnWatford đã phải nhận bàn thua dù đã chơi phòng ngự kiên cường trong nửa đầu hiệp một trận chung kết FA Cup.

Kịch bản trận đấu trên sân Wembley đã được dự báo trước khi Manchester City dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Theo các thống kê của BT Sport, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã kiểm soát bóng đến 72% thời lượng, đồng thời tạo ra nhiều tình huống sóng gió.

Tuy nhiên, đến phút thứ 25 bàn đầu tiên mới đến với The Citizens. Xuất phát từ pha mất bóng tai hại ở giữa sân của Abdoulaye Doucoure, đội bóng áo xanh thực hiện pha tấn công và khiến hàng phòng ngự của Watford bị chao đảo.

 - Bóng Đá

 David Silva đã tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Sau tình huống lộn xộn, bóng đã tìm đến chân David Silva và số 21 của Manchester City đã dứt điểm tung lưới "Bầy ong" khai thông thế bế tắc cho nửa xanh thành Manchester. Theo chia sẻ của các chuyên gia, Watford đã sai lầm khi cố kiểm soát thế trận.

"Tôi nghĩ họ đã vượt qua giông bão ở giai đoạn đầu và chơi bóng theo kế hoạch của mình. Thế nhưng Doucoure đã phải chịu một áp lực khủng khiếp, và bạn chẳng thể nào làm điều đó trước một đội bóng mạnh hơn", Chris Waddle chia sẻ trên BBC.

Đáng chú ý, các hậu vệ cao to của Watford đã chơi không tốt và thất thế trong tình huống không chiến với các tiền đạo của "Man Xanh". Nói về pha bóng này, Gary Neville cũng tỏ ra bất ngờ với bình luận "David Silva và Raheem Sterling đã bật cao chót vót để đánh đầu". 

Giang Nam | 23:30 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục