"Arsenal có hai lựa chọn"

11:37 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery không phải lo lắng về tương lai mặc cho thành tích bết bát của Arsenal.

Thời điểm hiện tại, người hâm mộ Arsenal hẳn đang rất nhớ Arsene Wenger. Họ đã quá chán nản với vị thuyền trưởng hiện tại, Unai Emery, cả về những kết quả không tốt lẫn cái cách mà ông điều hành đội bóng.

Sự thật thì sau khi đổ hàng trăm triệu euro vào thị trường chuyển nhượng, Pháo thủ vẫn chưa có sự tiến bộ nào so với triều đại "thắt lưng buộc bụng" của Wenger. Chứng kiến bản hợp đồng đắt giá nhất đội bóng, Nicolas Pepe thi đấu, không ít người sẽ đặt câu hỏi vì sao Emery bỏ ra đến 80 triệu bảng để mang anh ta về Emirates.

Balague on why Emery not sacked - Bóng Đá

 Emery đang bất lực?

Cổ động viên đang ngồi trên đống lửa, còn ban lãnh đạo thì "sống chết mặc bay". Sau trận thua 0-2 trước Leicester City, họ tuyên bố vẫn tin tưởng 100% vào chiến lược gia người Tây Ban Nha. Rõ ràng, thật khó để hiểu cho lập trường này.

Còn theo quan điểm của nhà báo Guillem Balague, thì Arsenal hiện tại không có nhiều phương án giải quyết. Ông chia sẻ trong video phân tích trên trang Youtube của mình:

"Thực tế là vào thời điểm này, Arsenal có hai lựa chọn: xóa bỏ mọi thứ và khởi đầu lại - nhưng đây lại là thời điểm giữa mùa giải, hoặc trao niềm tin cho lãnh đạo. Hiện tại, Emery là người lãnh đạo và ông ấy đã được chọn vì khả năng làm cho đội bóng trở nên linh hoạt, cạnh tranh và thay đổi văn hóa của câu lạc bộ. Chắc chắn bạn không nhìn thấy, nhưng những điều đó đang diễn ra."

Xem Emery phát biểu:

Huỳnh Phong | 08:20 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục