Bán kết U21 Quốc gia 2017: Thử thách với chủ nhà Bình Dương

11:34 Thứ ba 05/12/2017

Chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ phải tiếp HAGL với đội hình “chắp vá” tại bán kết U21 Quốc gia 2017. Trong khi đó, SLNA và Viettel hứa hẹn cống hiến một trận đấu hấp dẫn và sôi nổi ở trận bán kết còn lại.

16h00 sân Gò Đậu, Bán kết 1 - SLNA vs Viettel: Đặt niềm tin cho xứ Nghệ

 - Bóng Đá

U21 SLNA càng thi đấu càng cho thấy sự chắc chắn, gắn kết trong đội hình.

Với sự bổ sung Xuân Mạnh và Văn Đức, SLNA được ví như “hổ mọc thêm cánh”. Điều này đã được chứng minh ở trận đấu cuối cùng vòng bảng khi đội bóng xứ Nghệ gặp B.BD. Cú đúp của Văn Đức và pha làm bàn còn lại của Xuân Mạnh đã đưa đoàn quân HLV Đinh Văn Dũng đánh bại đối thủ 3-2 để lọt vào bán kết với thành tích nhất bảng A. Rõ ràng SLNA đã có đầy đủ binh hùng, tướng mạnh trước trận bán kết được dự báo đầy khó khăn trước Viettel.

Nhờ may mắn, Viettel mới giành vé vào bán kết với tư cách nhì bảng B. Màn trình diễn của đội bóng áo lính ở những trận đấu vòng bảng chưa thật sự thuyết phục. Thiếu đi những mảnh miếng tấn công đa dạng, không có sự phối hợp ăn ý của cầu thủ, Viettel chỉ trông chờ vào sự tỏa sáng của từng cá nhân. Nếu như thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên không cải thiện lối chơi thì rất khó để cho “Thể Công nhí” tạo nên bất ngờ trước một SLNA thi đấu đầy chững chạc và chắc chắn ở trận bán kết chiều nay.

18h30 sân Gò Đậu, Bán kết 2 - B.Bình Dương vs HAGL: Điểm tựa sân nhà

 - Bóng Đá

Mất nhiều trụ cột vì tập trung U23 Việt Nam, tuy nhiên U21 Bình Dương có điểm tựa lớn ở sân Gò Đậu.

Việc mất ba trụ cột Tiến Linh, Văn Đại và Tiến Dũng cho U23 Việt Nam khiến B.BD gặp muôn vàn thử thách trước HAGL ở trận bán kết sắp tới. Chính HLV Trần Minh Chiến thừa nhận mình đang “liệu cơm gấp mắm”: “Đội bóng 11 người mà mất 3 vị trí quan trọng rất khó đá. Nhưng tôi đã có những phương án thay thế tốt nhất!”. Vị thuyền trưởng gốc Huế có lẽ đang tự tin với những quân bài còn lại sau trận đấu thử nghiệm thành công với SLNA. Lợi thế duy nhất mà đội chủ sân Gò Đậu có được chính là sự “tiếp lửa” tuyệt vời từ các khán giả nhà.

Trong số 4 đội bóng góp mặt ở vòng bán kết, HAGL là đội bóng chơi tốt và để lại nhiều ấn tượng nhất. Không đặt nặng mục tiêu, thế nhưng màn trình diễn của đội bóng Phố Núi với một lối chơi đẹp mắt và quyến rũ đã đi vào lòng NHM. Dù phải gặp chủ nhà B.BD ở bán kết, thầy trò HLV Trịnh Duy Quang vẫn được đánh giá cao hơn: “Bước vào vòng đấu này thì đội nào cũng mạnh và cơ hội đều được chia đều với tất cả.” Liệu đội bóng phố Núi có tận dụng được cơ hội này để lần đầu tiên góp mặt ở trận đấu cuối cùng của U21 Quốc gia? Câu trả lời sẽ có ở trận đấu chiều nay.

Tài Lê - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục