Bán kết U15 QG 2016: Chủ nhà An Giang quyết gây bất ngờ

09:57 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ba trong số bốn đội lọt vào bán kết đều thuộc lò đào tạo danh tiếng của bóng đá VN. Tuy nhiên, chủ nhà An Giang vẫn quyết tâm gây bất ngờ tại giải năm nay.

Chủ nhà U15 An Giang (trắng) quyết tâm gây bất ngờ trước PVF ở trận đấu chiều nay. Ảnh: Thái Sơn.

Ở trận đầu tiên, HAGL sẽ gặp Khánh Hòa. Trong trận đấu này, HAGL sẽ vắng trung vệ Tấn Nam do đã lãnh đủ 2 thẻ vàng. Sự vắng mặt của cầu thủ trụ cột này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến khâu phòng thủ của đội bóng trẻ phố Núi.

Về phần mình, việc giành vé vào bán kết là kết quả hơn cả mong đợi đối với Khánh Hòa nên tinh thần của đội bóng trẻ phố Biển rất thoải mái. Ở vòng loại, HAGL từng thắng Khánh Hòa 2-0 ở lượt đi còn thua 0-1 ở lượt về. Tuy nhiên, thất bại ở lượt về của HAGL diễn ra khi thầy trò ông Đinh Hồng Vinh đã giành vé dự VCK nên không sử dụng lực lượng mạnh nhất. Đánh giá màn trình diễn ở vòng bảng của Khánh Hòa, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết, đội bóng trẻ phố Biển đã thể hiện hình ảnh khác hẳn so với vòng loại khi được bổ sung lực lượng ngoại tỉnh.

U15 Khánh Hòa (xanh) sẽ có trận đấu khó khăn trước HAGL. Ảnh: Thái Sơn.

Ở trận bán kết còn lại, chủ nhà An Giang sẽ gặp PVF. So về danh tiếng, PVF đang nổi hơn so với An Giang khi PVF luôn khẳng định sức mạnh ở các giải trẻ trong thời gian qua. Tuy nhiên, An Giang chắc chắn cũng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Ở vòng bảng, đội chủ nhà đã thể hiện hình ảnh khá ấn tượng khi tấn công khá sắc sảo. Đặc biệt, hàng công với bộ đôi tiền đạo Văn Vinh và Thượng Phúc có tốc độ nên rất nguy hiểm trong các pha phản công. Chơi trên sân nhà nên sự ủng hộ của khán giả nhà sẽ giúp cho đoàn quân của ông Nguyễn Hồ Nhật Tiến tự tin và hưng phấn hơn.

Lịch thi đấu hai trận bán kết

Ngày 30/8

15h00: HAGL – Khánh Hòa (HTV thể thao trực tiếp)

17h15: PVF – An Giang (HTV thể thao trực tiếp)

Phương Nam | 09:37 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục