Bán kết Rogers Cup: Thiên đường dưới chân Federer

17:29 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnCó thể nói con đường đi tới trận đấu cuối cùng của Roger Federer tại Rogers Cup 2017 được trải đầy hoa hồng.

roger-federer-australian-open-final

 Federer mới chỉ để thua có 1 ván ở Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Tính từ vòng 2 cho tới tứ kết, Roger Federer mới chỉ phải gặp duy nhất hạt giống số 12 Roberto Bautista Agut, tuy nhiên đây là trận đấu FedEx chỉ cần 70 phút để giành vé đi tiếp.

Lọt vào bán kết gặp Robin Haase (Hà Lan) tay vợt từng thua Roger trong lần đụng độ duy nhất giữa hai tay vợt vào năm 2012, cửa đi tiếp của hạt giống số 2 Thụy Sỹ quá sáng, nhưng hãy cẩn thận bởi với lần đầu tiên lọt vào bán kết 1 giải ATP 1.000 rõ ràng Robin Haase đang rất hưng phấn. 

Trên con đường lọt vào bán kết, Haase đã đánh bại Dimitrov (vòng 3) vượt qua Schwartzman tay vợt đã vượt qua hạt giống số 3 Thiem, tay vợt Hà Lan đã cho thấy anh anh đang rất thăng hoa, nhiệm của Federer là phải kìm nén tâm lý không cho đối thủ được chơi theo cách thoải mái nhất.

Lần gần nhất Federer lọt vào chung kết Rogers Cup là năm 2014, tuy nhiên danh hiệu gần nhất của FedEx tại giải đấu này cách đây đã 11 năm (2006), Federer sẽ xích lại gần ngôi số 1 thế giới hơn nếu như vô địch giải đấu này. Quá nhiều điều thôi thúc FedEx chiến thắng trước mắt sẽ là Haase (bán kết) và sau đó có thể là người được coi là "Federer mới" Alexander Zverev tại chung kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:30 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục