Bán kết giải võ cổ truyền và boxing tranh cup Let’s Viet lần 1- 2013: Chờ đợi bất ngờ

13:10 Thứ bảy 28/09/2013

Tuần này là tuần thứ 9 của nội dung boxing của giải võ cổ truyền và boxing tranh cup Let’s Viet lần thứ nhất năm 2013. Đặc biệt, 4 trận bán kết đầu tiên của giải sẽ diễn ra ở các hạng cân 52kg, 56kg (2 trận đấu) và 60kg.

Đây là các gương mặt đã có những màn thể hiện ấn tượng suốt 9 tuần vừa qua của môn boxing. Như Đỗ Văn Tiên (Đà Nẵng) hạng cân 52 kg, anh đã có 3 chiến thắng thuyết phục trước Trần Quốc Thái (Quân khu 7), Nguyễn Văn An (Nghệ An) và Trần Quang Minh (TPHCM). Đối thủ của anh - Xầu Gia Xương là tay đấm với lối đánh nhanh đã giành được 2 chiến thắng trước Nguyễn Văn Đương (CAND) và Phạm Đức Đoàn (Bắc Ninh) sau khi thất bại trước Trần Phú Cường (Quân khu 7).

Trần Quốc Việt - 56kg (DO) đánh bại đối thủ

Ở hạng cân 56kg, Trần Quốc Việt (Quảng Ngãi) không có đối thủ ở vòng bảng khi khuất phục Phan Văn Hiền (TPHCM), Từ Hải Hưng (Hải Phòng) và Trương Thanh Tuấn Tú (TP.HCM) với trận knock-out. Anh sẽ đối đầu cùng Nguyễn Văn Giới ( Đà Nẵng), người từng thắng Cao Văn Nguyên (Đăk Lăk) và Trần Văn Lê (Quảng Ngãi). Tuy nhiên có 1 thất bại trước Trần Tuấn Hải (Quân khu 7).

Cũng hạng cân 56kg, Phan Văn Hiền sau thất bại trước Trần Quốc Việt (Quảng Ngãi) đã đánh bại Từ Hải Hưng của Hải Phòng và Nguyễn Thanh Hải (TP.HCM) để có xuất vào bán kết. Đối thủ của anh là Trần Tuấn Hải (Quân đội) cũng đả bại các đối thủ vòng bảng Trần Văn Lê (Quảng Ngãi), Nguyễn Văn Giới (Đà Nẵng), Cao Văn Nguyên (Đăk Lăk).

Phan Văn Hiền đánh bại Từ Hải Hưng

Hạng cân 60kg, tay đấm Hải Phòng - Bùi Ngọc Dũng thể hiện kinh nghiệm trận mạc tại giải năm nay để có vé vào bán kết. Đối thủ của anh là Nguyễn Văn Chung (TPHCM) có những pha phản đòn lợi hại.

Với những võ sĩ xuất sắc này, 4 trận bán kết chiều nay sẽ hết sức quyết liệt khi họ đều quyết tâm giành chiến thắng để góp mặt trong trận chung kết.
Nguyên Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục