Bán kết Europa League: Chờ đại chiến Chelsea - Arsenal!

07:34 Thứ sáu 19/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea và Arsenal có thể mang tới một trận chung kết trong mơ tại Europa League mùa này.

Vòng tứ kết Europa League mùa giải năm nay đã khép lại với những kết quả hết sức kịch tính. Theo đó, Arsenal đả bại Napoli, Valencia vượt qua Villarreal, Chelsea hạ Slavia Praha và Eintracht Frankfurt ngược dòng đánh bại Benfica.

Như vậy, cặp đấu ở bán kết cũng đã chính thức lộ diện. Theo đó, Chelsea sẽ đối đầu dại diện đến từ Bundesliga là Eintracht Frankfurt, trong khi Arsenal sẽ chạm trán đối thủ khó nhằn Valencia.

Bán kết Europa League: Chờ đại chiến Chelsea - Arsenal! - Bóng Đá

 Chung kết trong mơ đang chờ đợi Arsenal và Chelsea ở phía trước.

Nhìn chung, Arsenal và Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Valencia và Eintracht Frankfurt. Chính vì thế, giới chuyên môn đang chờ đợi một trận chiến trong mơ tại chung kết giữa 2 ông lớn Premier League.

2 CLB thành London có thừa quyết tâm để đặt tham vọng lớn ở Europa League mùa này, nhất là Chelsea khi họ đang gặp thất thế không nhỏ trong cuộc chiến giành một vị trí trong Top 4 Premier League. Với Arsenal, họ cũng không dại gì buông bỏ Europa League.

Vô địch Europa League đồng nghĩa với một suất dự UEFA Champions League mùa tới, Arsenal và Chelsea sẽ nỗ lực gấp bội. Nếu vượt qua Valencia và Eintracht Frankfurt, Arsenal và Chelsea sẽ mang tới một trận chung kết đáng chờ đợi bậc nhất ở Europa League trong nhiều năm qua.

Video những khoảnh khắc ấn tượng trong các lần chạm trán nhau giữa Chelsea và Arsenal:

Tiểu Lam | 07:07 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục