Bán kết Cúp Quốc gia 2019: Vua đấu cúp thị uy sức mạnh

06:44 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnChiều nay (27/10), 2 trận đấu Bán kết Cúp Quốc gia 2019, ở đó B.Bình Dương tiếp đón Quảng Nam và CLB Hà Nội sẽ đụng độ CLB TP.HCM.

Với tư cách là đương kim vô địch và cũng là đội bóng có kinh nghiệm trong những trận đấu cúp, B.Bình Dương rõ ràng được đánh giá cao hơn đội khách Quảng Nam. Chưa kể, đội bóng đất Thủ còn có điểm tựa tinh thần từ đông đảo khán giả nhà.

So về tương quan lực lượng, đội chủ sân Gò Đậu có phần nhỉnh hơn với những cầu thủ chất lượng trong đội hình như: Văn Vũ, Sỹ Giáp, Anh Đức, Lê Tấn Tài, Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, … Ngoài ra, những ngoại binh của họ cũng rất đáng chú ý: Rabo Ali, Wander Luiz, …

 - Bóng Đá

 B.Bình Dương tiếp đón Quảng Nam.

Trong khi đó, Quảng Nam cũng không hề kém cạnh khi họ đang sở hữu mạch trận cuối mùa giải khá ấn tượng với 4 trận thắng, 4 trận hoà và 1 thất bại. Hoàng Vũ Samson và Đinh Thanh Trung là 2 cái tên nổi bật trong thành phần của đội bóng xứ Quảng. Và ở trận đấu này, NHM cũng chờ đợi màn trình diễn của Hà Minh Tuấn - cầu thủ tiếp tục được thầy Park gọi tập trung lên ĐTQG dự 2 trận đấu với UAE và Thái Lan.

Ở cặp đấu còn lại sẽ là cuộc thư hùng giữa 2 đội bóng mạnh nhất V-League 2019 CLB Hà Nội (ĐKVĐ) và CLB TP.HCM (Á quân). Thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô nắm giữ nhiều lợi thế và nếu so về lực lượng, họ cũng nhỉnh hơn đáng kể.

Trong thành phần của CLB Hà Nội có đến 7 tuyển thủ: Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Kiên, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Văn Đại. Và đó sẽ là bộ khung mang đến sức mạnh rất đáng nể của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm.

 - Bóng Đá

 Hai đội bóng mạnh nhất V-League 2019 đụng độ nhau tại Bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Song ở bên kia chiến tuyến, HLV Chung Hae-soung vẫn có trong tay những con người đủ tạo nên bất ngờ với những đòn phòng ngự phản công sắc sảo. Những Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Công Thành hay Hữu Tuấn sẽ giúp CLB TP.HCM đủ sức đương đầu với nhà vô địch V-League.

Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn khi cả 2 đã chứng tỏ được sức mạnh gần như vô đối tại giải quốc nội vừa qua. Cả 2 đã bứt top từ khá sớm và nắm chắc danh hiệu trong tay từ khi giải còn đến 4,5 vòng đấu nữa mới kết thúc. Và ở trận đấu đêm nay, NHM chờ đợi một trận đấu sòng phẳng của 2 cái tên xuất sắc nhất mùa giải 2019. Một bên là sức mạnh từ những cá nhân trong đội  hình, một bên tạo dựng thương hiệu từ chiến thuật sắc bén.

Lịch thi đấu 2 trận Bán kết Cúp Quốc gia 2019 (ngày 27/10)

17h00 sân Gò Đậu, B.Bình Dương vs Quảng Nam

19h00 sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội vs CLB TP.HCM

Đăng Huy | 06:09 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục