Bán kết Cúp Quốc gia 2017: SLNA thắng lớn, SHB Đà Nẵng thua đau

08:37 Thứ năm 28/09/2017

(BongDa.com.vn) - Được chơi trên sân nhà thành Vinh tiếp đón Quảng Nam FC, SLNA đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 tạo khoảng cách vô cùng lớn trước trận lượt về với đội bóng xứ Quảng. Cũng được chơi trên sân nhà Hòa Xuân, thế nhưng SHB Đà Nẵng lại đem đến sự thất vọng cực kỳ lớn sau thất bại tan nát 1-3 trước Becamex Bình Dương.

 - Bóng Đá

Bình Dương đã có chiến thắng thuyết phục trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân.

Mặt trận Cúp Quốc gia xem như sân chơi cuối cùng để SHB Đà Nẵng nắm lấy cơ hội vớt vát một mùa giải trắng tay. Bởi hiện tại ở V-League thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8, cơ hội để đội bóng sông Hàn cạnh tranh ngôi vương với FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC, Quảng Nam và Sài Gòn gần như đã hết.

Quyết tâm ấy đã được đội bóng chủ sân Hòa Xuân thể hiện ngay ở phút thứ 2 trong trận bán kết thức nhất khi tiền đạo Merlo ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội bóng áo cam. Tuy nhiên, việc thiếu vắng khá nhiều trụ cột đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Cụ thể chỉ 2 phút sau khi Merlo ghi bàn, Anh Đức đã san bằng cách biệt 1-1 cho đội khách. Trước khi 45 phút đầu tiên hiệp một khép lại tuyển thủ U20 Việt Nam, Tiến Linh đã giúp đội khách vươn lên dẫn trước 2-1.

Bị dẫn bàn trên sân nhà các cầu thủ SHB Đà Nẵng tỏ ra nóng vội ở nhiều tình huống tấn công. Thậm chí không ít tình huống SHB Đà Nẵng còn để Bình Dương bắt bài với lối chơi hai biên rồi nhồi bóng vào trong cho “ông tây” Merlo. Bước sang đầu hiệp hai, tiền đạo Diogo Junior ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách cho đội bóng áo xanh.

Với thất bại tan nát 1-3 trước Becamex Bình Dương, cánh cửa vào chung kết với SHB Đà Nẵng là rất khó, bởi muốn đi tiếp họ phải ghi được 3 bàn thắng trên sân Gò Đậu và không để lọt lưới bàn nào.

 - Bóng Đá

Chiến thắng 4-1 trước Quảng Nam FC tại thành Vinh gần như SLNA đã đặt 1 chân vào chúng kết.

Đội khách Quảng Nam FC tràn đầy niềm tin khi hành quân đến sân Vinh ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên rất bất ngờ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lại nhận cái kết đắng bằng thất bại không tưởng trước SLNA. Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, thế nhưng chỉ trong 45 phút đầu tiên Quảng Nam FC bị đội nhà ghi hai bàn dẫn trước.

Đến hiệp hai khi tỉ số đã là 3-0 cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, thì đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc mới bừng tĩnh và có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 do công của “nhạc trưởng” Đinh Thanh Trung. Tuy nhiên đó là tất cả những gì SLNA, bởi trước khi 90 phút khép lại Kavacevic Danko đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho chủ nhà SLNA. Với chiến thắng thuyết phục này SLNA gần như đã cầm chắc 1 tấm vé vào chơi chung kết, bởi trận đấu lượt về sân Tam Kỳ, SLNA chỉ cần trận hòa không bàn thắng họ sẽ đi tiếp.

 - Bóng Đá

Kết quả hai trận bán kết lượt đi Cup Quốc gia 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:00 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục