Bán kết Cup QG 2018: Sếp lớn B.Bình Dương chịu sửa thua nếu BTC không đổi lịch

18:30 Thứ tư 12/09/2018

Theo thông báo từ CLB Becamex Bình Dương, nếu BTC không sửa lịch thi đấu trận bán kết lượt về Cup QG 2018, họ chấp nhận thua trắng 0-3 như điều lệ giải.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại cả phía BTC giải là VPF và Becamex Bình Dương chưa thể chốt được lịch trận đấu lượt về bán kết Cup QG 2018 giữa CLB Becamex Bình Dương và Hà Nội FC. Trận đấu lượt đi đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy, ngày 25/7 hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3.

Bán kết Cup QG 2018: Sếp lớn B.Bình Dương chịu sửa thua nếu BTC không đổi lịch - Bóng Đá

Phía Bình Dương cho rằng họ đang gặp bất lợi lớn từ lịch thi đấu lượt về bán kết Cup QG 2018. 

Tuy nhiên, ở trận đấy lượt về do Hà Nội FC có nhiều trụ cột thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam tại ASIAD 2018, nên phải đã rời lịch thi đấu. BTC có đưa ra 3 phương án cho Bình Dương chọn là các ngày 23/9, 27/9 hoặc 3/10. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Gò Đậu đã quyết định chọn ngày sớm nhất là 23/9. Tuy nhiên, mới đây VPF lại ấn định thời điểm cuối cùng là ngày 3/10.

Trao đổi với truyền thông mới đây, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Beacmex Bình Dương - ông Lê Hồng Cường cho biết: "Nếu thi đấu vào thời gian này, chúng tôi sẽ chấp nhận chịu xử thua 0-3 chứ không thể ra sân. Bởi Bình Dương ưu tiên mặt trận V-League, chúng tôi có lực lượng mỏng và chưa đủ điểm trụ hạng. Nếu đoạt Cup Quốc gia mà rớt hạng cũng sẽ không hài lòng. Nếu đá ngày 3/10, cầu thủ chúng tôi sẽ thi đấu mật độ ba ngày một trận, như vậy là rất khó khăn."

Bán kết Cup QG 2018: Sếp lớn B.Bình Dương chịu sửa thua nếu BTC không đổi lịch - Bóng Đá

Chủ tịch Lê Hồng Cường khẳng định đội bóng Bình Dương sẽ chấp nhận bị sửa thua 0-3 nếu phải đá vào ngày 3/10. 

Thực tế, Becamex Bình Dương cũng đã có những chia sẻ với BTC cũng như các cầu thủ Hà Nội FC, họ lùi lịch không đá ngày 5/9 như FLC Thanh Hóa và SLNA đã thi đấu: "Chúng tôi thấu hiểu tình cảnh của CLB Hà Nội vì có nhiều cầu thủ tham dự Asiad. Tất cả cũng vì màu cờ sắc áo, vì thể diện của bóng đá Việt Nam nên chấp nhận phương án dời lịch thi đấu. chúng tôi thấy bất hợp lý vì tại sao SLNA, Thanh Hoá cũng có cầu thủ tham dự Asiad nhưng họ không đổi trận SLNA – Thanh Hoá mà vẫn để thi đấu vào ngày 5/9. Bên cạnh đó, chúng tôi chấp nhận đổi lịch thi đấu nhưng phải tiến hành trận đấu này sớm trong khoảng thời gian 10 ngày trở lại. Tuy vậy, Ban tổ chức đã không có phương án hợp lý," Ông Lê Hồng Cường nói về điều bất hợp lý mà phía PVF giành cho đội bóng Bình Dương. 

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục