Bán kết Champions League: 'Tứ đại anh hào' ngán ai nhất?

01:16 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid có sợ Juventus? Atletico Madrid muốn né đối thủ nào nhất? Riêng AS Monaco có phải là mồi ngon ở vòng bán kết UEFA Champions League?

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League sẽ sớm được diễn ra vào ngày 21/04. Với những gì đã thể hiện tính đến thời điểm này, Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus hay AS Monaco đều có cơ hội vô địch ngang nhau. Tuy nhiên, nếu được quyền lựa chọn tránh một đối thủ ở vòng bán kết, họ sẽ loại ai?

Atletico Madrid

Bán kết Champions League: 'Tứ đại anh hào' ngán ai nhất? - Bóng Đá

 

Đoàn quân của HLV Diego Simeona đang lầm lũi tiến bước và trước mắt họ là trận chung kết thứ 3 trong vòng 4 năm. Chắc chắn Atletico Madrid chẳng có lý do gì để lo sợ bất kỳ đối thủ còn lại nào ở vòng bán kết. Ngược lại, tất cả các đội bóng đều rất ngao ngán lối đá đầy khó chịu của Atletico Madrid.

Thế nhưng, nếu được quyền né một CLB ở bán kết, Atletico Madrid hẳn sẽ gạch ngay tên Real Madrid. Kền kền luôn mang nỗi ám ảnh không nhỏ đối với Atletico, nhất là khi thầy trò HLV Simeone 2 lần gục ngã trước đại kình địch cùng thành phố trong 2 trận chung kết vào năm 2014 và 2016.

Juventus

Bán kết Champions League: 'Tứ đại anh hào' ngán ai nhất? - Bóng Đá

 

Sau khi vượt qua Barcelona - đội bóng đã đánh bại chính họ trong trận chung kết tại Berlin cách đây 2 năm - Juventus gần như không còn phải sợ sệt đối thủ nào nữa cả. 'Lão bà thành Turin' giờ là một tập thể đầy gắn kết và thi đấu đầy kỷ luật.

Với Real Madrid, Juventus hoàn toàn đủ tự tin có thể hạ gục đối thủ một lần nữa như năm 2015, nhất là khi hàng thủ của Los Blancos đang có dấu hiệu chệch choạc gần đây. Có lẽ Juventus sẽ thận trọng với AS Monaco hơn - CLB đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ khá tài năng.

AS Monaco

Bán kết Champions League: 'Tứ đại anh hào' ngán ai nhất? - Bóng Đá

 

Màn trình diễn của AS Monaco như vũ điệu làm say đắm cả làng bóng châu lục. Với việc lọt vào bán kết, Monaco xứng đáng là ngựa ô của giải đấu và họ chẳng còn gì để mất mà không tiếp tục chơi bóng với niềm cảm hứng cao nhất.

Nhưng thầy trò HLV Leonardo Jardim có lẽ sẽ phải lo lắng nếu chẳng may đụng độ Juventus. Không như những đối thủ khác, Juventus là một đội bóng khá cân bằng cộng thêm hàng thủ rất chắc chắn, sẽ không dễ để những Mbappe hay Falcao sút tung lưới Gianluigi Buffon.

Real Madrid

Bán kết Champions League: 'Tứ đại anh hào' ngán ai nhất? - Bóng Đá

 

Real Madrid đang là ĐKVĐ của Champions League. 2 lần vô địch gần nhất, họ đều đánh bại Atletico Madrid. NHM làng túc cầu cũng chẳng còn hào hứng với trận derby thành Madrid ở đấu trường châu lục và cả chính Real Madrid cũng thế.

Bất chấp 2 lần khiến Atletico ôm hận, Real Madrid cũng phải trải qua những giây phút toát mồ hôi hột. Khi mà lượt đi và về chứa đựng không ít rủi ro, Cristiano Ronaldo và đồng đội sẽ không muốn một lần nữa phải quyết chiến với Atletico Madrid.

Video trận Real Madrid 4-2 Bayern Munich:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:30 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục