'Bản hợp đồng' thất bại của MU bị trừng phạt sau khi không trở về tập trung trước mùa giải

07:44 Thứ tư 04/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMemphis Depay là cầu thủ duy nhất của Lyon vắng mặt trong buổi tập trung đầu tiên để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2018/19.

Cần nhờ rằng, khi tuyển Hà Lan không thể dự World Cup 2018, Depay đã có đến 5 tuần trong kì nghỉ dài hạn của mình. Bởi vậy, hành vi đó của cựu ngôi sao Man Utd khiến HLV Bruno Genesio phải tức giận.

 - Bóng Đá

Depay không tập trung đúng hạn ở Lyon.

HLV Genesio cho biết trong buổi họp báo: "1 cầu thủ duy nhất trong 27 cầu thủ vắng mặt. Đó là Memphis. Cậu ấy sẽ bị phạt tiền khi trở lại đây. Cậu ấy cũng có 5 tuần để nghỉ ngơi rồi, như bất cứ cầu thủ nào khác."

Mùa vừa qua, Depay thi đấu vô cùng chói sáng và ổn định. Anh đã ghi được 22 bàn thắng trên tổng số 51 lần ra sân cho Lyon - một thống kê quá tuyệt vời. Lúc này, Lyon có lí do để lo lắng trong việc giữ chân Depay, bởi tiền vệ cánh này đang được nhiều CLB, như Man Utd, AC Milan hỏi mua.

Theo tờ báo Corriere dello Sport của Ý, AC Milan sẽ phải trả khoảng 35 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký của Depay vào kì chuyển nhượng mùa Hè này. Trong khi đó, nếu Man Utd mua lại ngôi sao người Hà Lan, Quỷ đỏ chỉ phải trả với mức giá khoảng 26,3 triệu bảng.

Tài năng đặc biệt của Memphis Depay:

Minh Tuấn | 07:14 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục