Bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Arsenal giải nghệ

10:10 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnKim Kallstrom, người từng được xem là bản hợp đồng gây sốc và tệ nhất lịch sử Arsenal đã chính thức giải nghệ ở tuổi 35.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông mùa bóng 2013/2014, trong bối cảnh Arsenal cần một chân sút đẳng cấp để hỗ trợ cho Giroud bị quá tải, Arsene Wenger đã khiến các cổ động viên bj sốc khi quyết định chiêu mộ Kim Kallstrom, tiền vệ được mượn từ Spartak Moskva trong vòng nửa năm.

 - Bóng Đá

Kim Kallstrom từng được xem là bản hợp đồng gây sốc và tệ nhất lịch sử Arsenal

Trong 6 tháng đó, anh chỉ ra sân 4 lần trên mọi mặt trận và chẳng có đóng góp gì đáng kể. Hết hạn hợp đồng, Kallstrom cũng ra đi không kèn không trống và được xem là một trong những bản hợp đồng gây sốc và tệ nhất lịch sử Arsenal.

Mới đây, cựu tiền vệ của Arsenal và Olympique Lyon đã tuyên bố giải nghệ. Anh đã chấm dứt hợp đồng với CLB của Thụy Điển, Djurgårdens IF để kết thúc sự nghiệp ở tuổi 35.

Dù bị chỉ trích nặng nề, Kim Kallstrom vẫn cùng Arsenal và giành được FA Cup cuối mùa đó. Trong sự nghiệp của mình, anh còn giành được 10 danh hiệu cấp CLB khác cùng Lyon và Djurgardens, cộng thêm 131 lần ra sân cho ĐTQG Thụy Điển, tham dự 3 vòng chung kết Euro và 1 kỳ World Cup.

Xem lại thời gian Kim Kallstrom ở Arsenal:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:41 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục