Bản hợp đồng mới của Dortmund tự tin thế chỗ Lewandowski

15:24 Thứ sáu 11/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Adrian Ramos tự tin cho biết sẽ chẳng còn ai nhớ đến Robert Lewandowski sau khi anh chuyển đến Dortmund vào mùa Hè này.


Vừa qua, Dortmund đã chính thức xác nhận việc đạt được thỏa thuận trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Adrian Ramos, sau khi chân sút người Colombia chia tay Hertha Berlin vào cuối mùa.

Phát biểu mới đây trước truyền thông về nhiệm vụ áp lực lấp đầy khoảng trong trên hàng công mà Lewandowski đã để lại, Ramos đã tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết:

"Tôi cảm thấy rất tự hào về việc được đầu quân cho Dortmund. Tất cả mọi người đều muốn được đầu quân cho Dortmund. Tôi rất hạnh phúc khi đã thực hiện được một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình."

"Về phía Lewandowski, anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng cho đội bóng này. Tôi biết trước sau gì những sự so sánh giữa tôi và anh ấy cũng sẽ xuất hiện. Tuy nhiên tôi rất tin tưởng vào bản thân, tôi tin tôi có thể đảm nhận tốt nhiệm vụ của anh ấy để lại."


Trong mùa giải này, Ramos đã ghi được tổng cộng 16 bàn trong 29 lần ra sân, và góp công không nhỏ trong việc đưa Hertha Berlin góp mặt trong nửa trên BXH tại Bundesliga.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục