“Bản hợp đồng đó không thể giúp Chelsea vô địch”

14:50 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại người Anh - Jamie Carragher, đã gửi lời cảnh báo đến đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở trận mở màn Premier League 2020/21, Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Brighton. HLV Frank Lampard quyết định bố trí cả 2 bản hợp đồng đáng chú ý nhất là Kai Havertz và Timo Werner xuất trận. Dù 2 tuyển thủ Đức không ghi bàn, Chelsea vẫn giành thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Sau trận đấu, Kepa một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Ở bàn thua mà The Blues phải nhận, không ít quan điểm cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha có thể chọn vị trí tốt hơn và đổ người nhanh hơn để cản phá cú sút từ Leandro Trossard.

Jamie Carragher:

 Mendy không được đánh giá cao.

Thực tế đội chủ sân Stamford Bridge đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Edouard Mendy từ Rennes. Thủ thành 28 tuổi được xem là sự thay thế Kepa trong khung gỗ. Tuy nhiên huyền thoại người Anh - Jamie Carragher không đánh giá cao Mendy: “Nếu Chelsea ký hợp đồng với một thủ môn hàng đầu, tôi nghĩ điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Cho đến khi thấy mục tiêu của họ, tôi nghĩ họ sẽ không có cơ hội để vô địch.

Bạn hãy nhìn vào Pep Guardiola và Jurgen Klopp, về sự khác biệt mà Ederson và Alisson mang lại. Họ không thể chiến thắng ở các giải đấu trước khi 2 thủ môn đó xuất hiện.”

Được biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành sinh năm 1992 với mức giá 22 triệu euro. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Endo | 13:52 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục