"Bản HĐ đó có thể là Giggs hoặc Ronaldo mới của Man Utd"

22:07 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnManchester United được gợi ý nên chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh và 2 hậu vệ.

 

Lối đá của Man United

Man United chỉ mới chiêu mộ duy nhất một tân binh tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo đó, bản hợp đồng của Donny van de Beek chắc chắn không làm CĐV Man United cảm thấy yên tâm. Chính vì thế, BLĐ đội bóng cần phải sớm bổ sung thêm nhân sự.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang liên hệ tới nhiều cái tên. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Luke Chadwick - Man United nên ưu tiên tăng cường một cầu thủ chạy cánh phải, và cũng như mang về ít nhất 2 hậu vệ, để có thể cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa này.

Luke Chadwick - ‘Sancho could be next Giggs or Ronaldo for Manchester United’ - Bóng Đá

 Sancho được liên hệ tới Man United.

Cụ thể, Luke Chadwick khẳng định: "Để câu lạc bộ thực sự cạnh tranh, Man United cần nhiều hơn 1 bản hợp đồng, có thể 2, 3, hoặc 4 tân binh. Jadon Sancho sẽ là một hợp đồng lớn. Họ đã có những cầu thủ tài năng ở vị trí đó nhưng Sancho là một tài năng rất hiếm và không thường xuyên xuất hiện.

Cậu ấy trông giống như một cầu thủ mang dòng máu Man United của những năm trôi qua nếu bạn nghĩ về George Best, Ryan Giggs, hay Cristiano Ronaldo. Cậu ấy có thể giống như những cầu thủ đó trong tương lai và có thể xoa dịu người hâm mộ.

Hàng thủ cũng là một vấn đề. Họ cần quân tiếp viện ở hàng hậu vệ. Luke Shaw rất tuyệt nhưng không ai chắc liệu cậu ấy có thể duy trì sức khỏe trong cả mùa giải hay không. Vì vậy, tôi nghĩ một vài hậu vệ là điều bắt buộc và Sancho nếu câu lạc bộ muốn cạnh tranh danh hiệu."

Tiểu Lam | 21:37 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục