Bán Harry Kane, Tottenham đếm ngày đón "siêu bom" lương 350 ngàn bảng/tuần?

07:08 Thứ hai 23/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThượng tầng "gà trống" đã sẵn sàng cho chuỗi ngày sống thiếu vắng chân sút chủ lực Harry Kane?

Những bàn thắng đẹp mắt của Bale

Jose Mourinho nhận sự tin tưởng rất lớn của thượng tầng Tottenham Hotspur, kể từ khi được bổ nhiệm thay cựu thuyền trưởng Mauricio Pochettino. "Người đặc biệt" có nhiệm vụ phải sớm giúp đội bóng phục hưng, tìm lại vị thế cũng như sức mạnh, nhằm hướng đến nhiều mục tiêu giàu tham vọng trong tương lai. Ngôi Á quân Champions League là không đủ với BLĐ Spurs, họ muốn cụ thể mục tiêu của đội bóng bằng những danh hiệu.

Chính vì lẽ đó, Jose Mourinho sẽ phải tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới, nhằm xây dựng nên một đội quân hùng mạnh, Tuy nhiên, việc đang khiến cựu thuyền trưởng Manchester United đau đầu nhất lúc này chính là tương lai của Harry Kane. Nhiều nguồn tin cho biết, Real Madrid đang theo sát và sẵn sàng đón Kane về Santiago Bernabeu. Bản thân chân sút người Anh cũng đã dần "chán chường" với viễn cảnh Tottenham hiện tại.

Bán Harry Kane, Tottenham sẽ mang gương mặt nào về thay thế? Theo cựu danh thủ Chelsea - Frank Leboeuf, thượng tầng "gà trống" dường như đã có câu trả lời.

"Tôi chắc chắn, đặc biệt nếu Harry Kane đến một câu lạc bộ khác, có lẽ Tottenham rất muốn đưa Gareth Bale trở lại.", Daily Express dẫn lời Leboeuf.

Tottenham could sign £350,000-a-week superstar for free if Harry Kane joins Real Madrid - Bóng Đá

Bale sẽ về Spurs thay Harry Kane?

"Đưa Bale trở lại chắc chắn sẽ là một động thái tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất đã từng khoác áo Tottenham thời gian gần đây. Sự trở lại của ngôi sao xứ Wales có thể giúp khoả lấp vị trí của Harry Kane."

Minh Trí | 06:22 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục