Bắn hạ Wolves, De Bruyne nói luôn 1 câu về Liverpool

07:18 Thứ ba 22/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hùng của Citizens ở ngày ra quân mùa mới lên tiếng về kình địch.

 

Tài kiến tạo của De Bruyne

Sau khi được hoãn thi đấu vòng 1 do kết thúc mùa trước trễ hơn các CLB khác, Manchester City ra quân tại Premier League 2020/21 bằng chuyến hành quân đối đầu Wolverhampton Wanderers tại Molineux Stadium.

Chung cuộc sau 90 phút, nửa xanh thành Manchester đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Nhạc trưởng Kevin De Bruyne tỏa sáng với bàn mở tỷ số và 1 đường kiến tạo. 2 bàn thắng còn lại của các vị khách thuộc về Phil Foden và Raheem Sterling. Wolves chỉ ghi được 1 bàn do công Raul Jimenez.

Phát biểu qua Sky Sports sau trận, De Bruyne chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu thật sự tốt. Rõ ràng trong hiệp 2 có những thời điểm khó khăn vì Wolves thật sự mạnh ở khía cạnh tấn công. Tuy nhiên City đã chơi an toàn và không đánh cược với nhiều rủi ro."

Kevin de Bruyne makes Man City and Liverpool FC title race prediction after Wolves win - Bóng Đá

 De Bruyne thể hiện đẳng cấp ngay ở trận đầu tiên của mùa mới.

Cũng ở vòng này, đương kim vô địch Liverpool đã giành chiến thắng quan trọng trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge. De Bruyne nhận định về cuộc cạnh tranh với The Kop trên đường đến ngôi vương mùa này: "Chúng tôi biết nếu tốc độ diễn biến tương tự 3 năm gần nhất, đó sẽ là công việc khó khăn. Tuy nhiên City vẫn muốn và vẫn cần chiến đấu chống lại Liverpool."

"Cuộc cạnh tranh giúp mỗi đội tốt lên và với tôi, thể thao là như vậy."

Phụng Sồ | 06:48 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục