Bắn hạ SLNA trên sân nhà, TP.HCM xây chắc ngôi đầu bảng

21:54 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnĐánh bại các cầu thủ SLNA 2-1 ngay trên sân nhà Thống Nhất, thầy trò HLV Chung Hae-seong tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng.

Không có quá nhiều sự thay đổi trong lối chơi cũng như con người của CLB TP.HCM ở cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà. Văn Thuận, Minh Trung và Thanh Bình là bộ ba chơi giăng ngang chắc chắn ở khu vực giữa sân của đội bóng áo đỏ.

Bắn hạ SLNA trên sân nhà, TP.HCM xây chắc ngôi đầu bảng - Bóng Đá

TP.HCM tiếp tục có 3 điểm trên sân nhà. Ảnh: Tuấn Phạm. 

Trong khi đó, Joel Vinicius, Quang Nam là những cái tên đá cao nhất trên hàng công. Bên kia chiến tuyến, SLNA cũng đang rất khát điểm sau chuỗi trận toàn hòa. Tuy nhiên, trước một TP.HCM chơi cực kỳ kỷ luật và khoa học, có lẽ là quá khó để thầy trò HLV Đức Thắng có được 3 điểm rời Thống Nhất.

Bất ngờ, ngay phút thứ nhất Tuấn Tài đã giúp SLNA chọc thủng lưới đội chủ nhà, thế nhưng trọng tài chính xác định tiền đạo xứ Nghệ đã phạm lỗi với cầu thủ TP.HCM trước đó. Đúng 10 phút sau, chủ nhà TP.HCM có câu trả lời bằng pha dứt điểm trúng cột dọc của tiền vệ Thanh Bình. Sau rất nhiều pha bỏ lỡ ngon ăn, TP.HCM đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Phút 19, trung vệ Ewonde đánh đầu chính xác mở tỉ số 1-0 cho TP.HCM, hậu vệ đội khách SLNA đã bị hút theo Joel Vinicius mà quên mất trung vệ Cameroon bất ngờ lên tham gia tấn công. Đến phút 26, tỉ số đã là 2-0 cho TP.HCM.

Bắn hạ SLNA trên sân nhà, TP.HCM xây chắc ngôi đầu bảng - Bóng Đá

Ngoại binh Joel Vinicius ghi bàn thắng nâng tỉ số 2-0 cho TP.HCM. Ảnh: Tuấn Phạm. 

Trong pha bóng không thật sự nguy hiểm, hậu vệ Đình Đồng của đội khách vụng về tự đá bóng trúng tay, trên chấm luân lưu 11m, tiền đạo Joel Vinicius nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Có được hai bàn dẫn trước, TP.HCM tiếp tục thể hiện lối chơi khó chịu, phòng ngự phản công của mình.

Bước sang hiệp 2, SLNA vùng lên chơi tấn công mạnh mẽ, phút 53 rất đông khán giả của đội bóng xứ Nghệ có dịp ăn mừng bàn thắng. Từ một pha tấn công chớp nhoáng của đội bóng áo vàng, Olaha chuyền bóng thuận lợi để Khắc Ngọc dứt điểm chính xác đánh bại Thanh Diệp rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Trong những phút còn lại của trận đấu, SLNA tiếp tục gây sóng gió lên khung thành chủ nhà. Thế nhưng hàng thủ đội bóng áo đỏ chơi chắc chắn bảo vệ thành công chiến thắng với cách biệt tối thiểu, 2-1. Với việc có được 3 điểm trên sân nhà ở vòng 11, TP.HCM tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 26 điểm.

Bàn thắng: TP.HCM (Ewonde 19’; Vinicius 26’) SLNA (Khắc Ngọc 54’)

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Thanh Diệp, Công Hiển, Công Thành, Ewonde, Joel Vinicius, Quang Nam, Minh Trung, Hữu Tuấn, Văn Thuận, Thanh Bình, Tùng Quốc.

SLNA: Nguyên Mạnh, Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Olaha, Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Đồng, Xuân Thắng.

Phương Nam | 21:30 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục