Bắn hạ nữ Myanmar, tuyển nữ Việt Nam giành vé dự VCK châu Á

21:30 Thứ ba 11/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐT nữ Việt Nam vừa có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Myanmar. Với chiến thắng này thầy trò HLV Đức Chung đã vượt qua vòng loại với thành tích toàn thắng và giành tấm vé tới Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, ĐT nữ Việt Nam đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài và có cơ hội ngay ở phút thứ 6 của Huỳnh Như, nhưng đáng tiếc cú sút của cầu thủ số 19 lại đi thẳng vào vị trí của thủ môn. Những phút tiếp theo, ĐT Myanmar bắt kịp nhịp độ trận đấu, họ chơi Pressing rất rát, khiến ĐT Việt Nam không thể lên bóng. Tuy trận đấu diễn ra rất quyết liệt nhưng cả hai đội đều không tạo ra được nhiều cơ hội, đáng chú ý nhất chỉ có cú sút dội xà ngang của Wer Phaw bên phía Myanmar. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0.

 - Bóng Đá

 Tuyển nữ Việt Nam thi đấu quyết tâm trước Myanmar ở trận đấu cuối cùng. 

Kịch bản ở hiệp hai cũng giống với hiệp một. Các cô gái Việt Nam là đội chủ động dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên, chỉ khác là lần này họ đã có bàn thắng. Phút thứ 55, sau cú sút xa của Nguyễn Thị Liễu, bóng đập người một hậu vệ áo đỏ đến chân của Tuyết Dung, cầu thủ này có pha độc diễn vượt qua hai cầu thủ đội khách trước khi sút tung lưới thủ môn M.P.Ngon. Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ ĐT Việt Nam chủ động chơi thấp, pressing bên phần sân nhà và chờ cơ hội phản công.

Chiến thuật này đã phát huy tối đa tác dụng khiến Myanmar không thể tiếp cận khung thành của Kiều Trinh. Phút thứ 82, từ một tình huống phản công sắc nét, Nguyễn Thị Hòa căng ngang “dọn cỗ” giúp Huỳnh Như ghi bàn ấn định tỉ số 2-0. Trước đó, Huỳnh Như còn bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn trên chấm 11m ở phút thứ 75.

 - Bóng Đá

 Niềm vui chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam khi vượt qua Myanmar. 

Với sự chỉ đạo tài tình của HLV Mai Đức Chung cùng với sự nỗ lực tuyệt vời, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng cực kì thuyết phục, qua đó vượt qua vòng loại với thành tích toàn thắng và giành tấm vé tới Jordan tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Video tổng hợp trận đấu:

Bàn thắng: Tuyết Dung (55’), Huỳnh Như (82’)

Đội hình xuất phát:

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Hải Yến, Huỳnh Như, Thuý An.

ĐT nữ Myanmar: M.P.Ngon, Z.M.Win, K,T.Wai, W.W.Aung, P.P.Khaing, W.T.Tun, W.Phaw, Y.Oo, L.Tun, K.M.Wai, L.L.Laing

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:50 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục