Bắn hạ HAGL 3-1, SHB Đà Nẵng chưa bỏ tham vọng vô địch

19:30 Chủ nhật 11/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐánh bại HAGL 3-1 trên sân nhà Chi Lăng ở vòng 25, SHB Đà Nẵng cho thấy họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng vô địch V-League 2016.

Bàn Thắng:

SHB Đà Nẵng: Minh Tâm 10', Eydison 45'+2, Merlo 88'

HAGL: Văn Thanh 34'

Merlo1

 Merlo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho SHB Đà Nẵng trước HAGL. Ảnh: Hải Nam.

Việc được chơi trên sân nhà Chi Lăng và với mục tiêu cao hơn so với HAGL, vậy nên việc các cầu thủ SHB Đà Nẵng nắm bắt thế trận và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước là điều không có gì quá bất ngờ. Sau rất nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, phút 10 Minh Tâm đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho SHB Đà Nẵng. Nhận được quả tạt bên cánh trái, Thanh Hải có pha nhả bóng thuận lợi để Minh Tâm băng lên cứa lòng đẹp mắt đánh bại Vĩnh Lợi mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ SHB Đà Nẵng chủ động triển khai lối chơi theo cách của riêng mình. Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến cầu thủ HAGL cho thấy quyết tâm rất cao của mình khi làm khách tại Chi Lăng. Cụ thể phút 34, tận dụng triệt để sai lầm của hậu vệ Anh Quang, Văn Thanh sau một số động tác giả đã có cú dứt điểm kỹ thuật khiến thủ thành Đà Nẵng bị giật mình không thể cản phá thành công 1-1 cho đội bóng phố núi.

So với các đối thủ như Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh và Hải Phòng có lẽ SHB Đà Nẵng không thể tự quyết đến ngôi vô địch. Tuy nhiên việc được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn muốn cống hiến hết mình cho người hâm mộ bóng đá Đà thành. Cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía SHB Đà Nẵng là Merlo dù thi đấu rất tích cực, nhưng vẫn chưa có bàn thắng dành cho “sát thủ” Merlo.

Huynh Duc

 Dù có được 3 điểm trước HAGL, thế nhưng cửa vô địch của thầy trò HLV Huỳnh Đức ở V-League 2016 là rất thấp. Ảnh: Đình Viên.

Tưởng chừng 45 phút đầu tiên giữa SHB Đà Nẵng và HAGL kết thúc với tỉ số hòa 1-1, thế nhưng đúng phút bù giờ thứ hai của trận đấu, ngoại binh Eydison, có pha dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-1. Bước sang hiệp hai, ban huấn luyện HAGL có một số sự thay đổi về nhân sự nhằm tìm kiếm sự khác biệt. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng cho thấy sự ổn định và đẳng cấp cao hơn khi họ chiếm lợi thế về điểm số cũng như thế trận.

Không hoàn toàn chiếm thế chủ động thế nhưng đúng ở thời điểm quan trọng nhất SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1. Phút 88, đồng đội Eydison có pha xẻ biên thuận lợi để Merlo ghi bàn cho SHB Đà Nẵng. Dù có được chiến thắng 3-1 trước HAGL. Thế nhưng việc Hà Nội T&T và Hải Phòng đều có được 3 điểm, cơ hội vô địch giành cho thầy trò Lê Huỳnh Đức là rất nhỏ.

Đội hình xuất phát:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Quang, Thanh Hải, A Mít, Minh Tâm, Anh Tuấn, Gaston Merlo, Duy Lam, Đức Lễ, Thanh Thịnh, Eydison. 

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Thắng, Đông Triều, Tăng Tiến, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Pho, Đức Lương, A Hoàng. 

Kết quả và lịch thi đấu vòng 25 V-League 2016

VLeague1

 

Bảng xếp hạng V-League 2016

VLeague2

 

Video tổng hợp trận đấu:

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục