Bắn hạ Barca, sao trẻ Real được "bốc lên mây"

13:40 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnNhững lời khen có cánh tiếp tục được huấn luyện viên và các đồng đội ở Real Madrid giành cho tài năng trẻ chỉ mới 21 tuổi, Marco Asensio.

Trong bối cảnh Real Madrid chỉ còn chơi với 10 người và Barcelona đang nỗ lực để gỡ hòa khi tỷ số đang là 1-2, Asensio làm câm lặng các khán đài sân Camp Nou với một pha sút bóng gần như không tưởng nâng tỷ lên 3-1.

Bắn hạ Barcelona, sao trẻ Real được

 

Màn trình diễn đêm qua tiếp tục nối dài phong độ ấn tượng mà Asensio đã thể hiện từ đầu mùa giải trước đến nay. "Những gì Asensio làm không khiến tôi ngạc nhiên," huấn luyện viên trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane thừa nhận sau trận.

"Cậu ấy đã làm mọi việc một cách phi thường. Cầm bóng tốt, đi bóng xuyên phá hàng phòng ngự đối phương và sút quá đẳng cấp."

Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng giành những lời tán dương cho đồng đội trẻ. "Tôi rất mừng cho cậu ấy, Asensio là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha."

Mùa Đông năm 2014, Real Madrid mất phí chuyển nhượng 4 triệu euro để mua cầu thủ về từ Mallorca. Hợp đồng hiện tại giữa Asensio và Real Madrid còn thời hạn đến năm 2022 kèm theo mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 350 triệu euro.

Xem tài năng phi thường của Asensio:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:45 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục