Bạn gái xinh đẹp tung ảnh bốc lửa an ủi De Gea

23:32 Thứ bảy 16/06/2018

Edurne Garcia nhanh chóng có hành động an ủi David de Gea sau sai lầm tệ hại ở trận ra quân World Cup 2018.

Đêm qua (16/06), Tây Ban Nha đã tạo ra thế trận cực tốt trước Bồ Đào Nha nhưng những sai lầm khó tin của David de Gea đã khiến đội bóng này mất trắng 2 điểm. Theo đó, De Gea có những pha xử lý không thực sự tốt, tạo điều kiện để Cristiano Ronaldo lập được cú hattrick.

Sau trận đấu, David de Gea chính là tâm điểm của sự chỉ trích. Quá nghiệt ngã, De Gea phải lên tiếng phản pháo: "Tôi đã phải hứng chịu quá đủ sự chỉ trích rồi. Giá mà họ có thể bảo bọc tôi nhiều hơn trong thời khắc khó khăn này. Những sai lầm thế này vẫn có thể xảy ra. Tôi luôn giữ bình tĩnh và sẽ cố gắng tập luyện sửa sai. Tôi vẫn chưa giết bất kỳ ai cả."

Ở quê nhà, cô bạn gái xinh đẹp của De Gea, Edurne Garcia nhanh chóng an ủi De Gea bằng bức hình nóng bỏng trên Instagram cùng lời nhắn mong mỏi De Gea hãy giữ vững niềm tin để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ chinh phục cúp vàng cùng tuyển Tây Ban Nha.

Edurne Garcia sinh ngày 22/12/1985 tại Madrid, Tây Ban Nha. Cô là một ca sĩ khá nổi tiếng ở xứ sở đấu bò. Đặc biệt, người đẹp này còn được biết đến nhiều kể từ khi cô cặp kè với thủ thành nổi tiếng David de Gea.

Một số hình ảnh cực kỳ xinh đẹp của Edurne Garcia:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp của Edurne Garcia:

Tiểu Lam | 23:01 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục