Bạn gái tân binh Man City khoe ảnh 'nóng bỏng mắt'

08:38 Thứ sáu 21/09/2012

Cô nàng Helen Flanagan lại khiến các fan 'phát sốt' với những tấm ảnh quảng cáo đồ lót không thể sexy hơn.

Hôm 18/9, khi bạn trai là tiền vệ Scott Sinclair đang mải mê 'chinh chiến' trên đất Tây Ban Nha cùng các đồng đội, cô bạn gái đình đám Helen Flanagan của anh bất ngờ khoe hai tấm ảnh nóng bỏng của cô nàng. Nữ diễn viên 22 tuổi hí hửng đăng trên Twitter ảnh mình làm người mẫu cho nhãn hiệu đồ lót Agent Provocateur. Trong bức ảnh này, Helen 'nổi loạn' và vô cùng gợi cảm.
Không đợi bộ ảnh ra mắt, Helen khoe ngay với các fan. Cô nàng đình đám này vốn nổi tiếng với những bộ đồ siêu mỏng, siêu thoáng để khoe ngực hay đường cong tràn đầy sức sống khi Scott Sinclair còn ở Swansea. Yêu Sinclair, Helen chấp nhận theo chàng đến xứ Wales và giờ khi bạn trai chuyển tới Man City, cô nàng vô cùng hạnh phúc vì được trở lại quê nhà Manchester yêu dấu.
Vài ngày trước, người đẹp 22 tuổi mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng đi mua sắm cùng bạn trai.
Cô nàng tóc vàng được khen ngợi hết lời về lòng nhân ái và sự hào phóng khi sẵn sàng rút ví đưa cho một người đàn ông vô gia cư gặp trên phố một ít tiền.
Sau đó, Helen thong thả bước tới chiếc Mercedes mới cứng của tiền vệ Man City.
Không chỉ chuyển tới thi đấu cho đương kim vô địch Premier League, Sinclair còn 'lên đời' xe với con xế mới cứng. Trong trận đấu với Real thuộc vòng bảng Champions League, Man City bị thua đối thủ 2-3.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục