Bạn gái Ronaldo quyên góp hơn nửa tỷ đồng cho nghiên cứu vaccine COVID-19

16:01 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnNgười đẹp gốc Nam Mỹ vừa có hành động đẹp giữa thời điểm dịch bệnh.

Sau một thời gian có dấu hiệu dịu lại, tình hình dịch bệnh do virus corona ở châu Âu lại tiếp tục diễn biến xấu. Trước tình hình đó, bạn gái của Cristiano Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez đã thực hiện nghĩa vụ cộng đồng của mình.

Mới đây, trang The Sun đưa tin Georgina đã quyên góp 18 nghìn bảng Anh (hơn 500 triệu đồng) cho hoạt động nghiên cứu chế vaccine ngừa virus corona. Cô cũng đăng ảnh bản thân cùng Hashtag #YoMeCorono lên trang mạng xã hội cá nhân để gây quỹ cho đội ngũ nghiên cứu.

Georgina Rodriguez donates £18k to coronavirus fight after flogging her clothes and signed Cristiano Ronaldo shirt - Bóng Đá

 Bạn gái Ronaldo tích cực chung tay vì cộng đồng.

Đây không phải lần đầu người đẹp gốc Argentina góp phần vào nỗ lực chống dịch. Trước đó, cô đã bán đấu giá áo đấu với chữ ký của Ronaldo và đồ trang sức thiết kế của mình để gây quỹ; đồng thời đóng góp 20 nghìn khẩu trang cho bệnh viện ở Tây Ban Nha.

Bản thân CR7 cũng đã có hành động từ đầu mùa dịch. Hồi tháng 3, anh cùng người đại diện Jorge Mendes đã đóng góp 1 triệu bảng Anh cho các bệnh viện ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo vừa tiếp tục vô địch Serie A cùng với Juventus, tuy nhiên anh có lý do để không vui vì đã không thể giành được danh hiệu Vua phá lưới châu Âu. Mùa giải của CR7 và Bà đầm già vẫn chưa kết thúc, tuần tới họ sẽ chạm trán Lyon ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Những nàng WAGs xinh đẹp của Serie A:

 
Thanh Vũ | 15:03 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục