Bạn gái Ronaldo: 'Đúng 2 năm trước, bàn thắng đẹp nhất lịch sử được ghi'

13:34 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnGeorgina Rodriguez nhớ rất rõ những sự kiện quan trọng của người yêu mình.

 Siêu phẩm của Ronaldo cho Real Madrid

Sau khi thất bại dưới tay Real Madrid ở chung kết Champions League 2017, Juventus lại phải đối đầu với địch thủ này ở tứ kết mùa giải sau đó. Ở trận lượt đi trên đất Ý vào rạng sáng 4/4, Kền kền trắng tiếp tục hủy diệt Bà đầm già với tỷ số 3-0, trong đó có một cú đúp của Christiano Ronaldo.

Tâm điểm của trận đấu đến ở phút thứ 64, khi CR7 thực hiện một pha ngả bàn đèn hoàn hảo vào lưới Gianluigi Buffon. Khoảnh khắc đó khiến cả những người hâm mộ của Juve cũng phải đứng dậy vỗ tay cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Bản thân Ronaldo bị bất ngờ trước phản ứng của CĐV Ý, anh cảm động đặt tay lên ngực như để bày tỏ lòng biết ơn của mình.

2 năm đã qua đi những bàn thắng của Ronaldo vẫn còn được nhắc đến. Mới đây, người bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez một lần nữa khiến CR7 được nở mũi. Cô đăng tải hình ảnh chụp lại khoảnh khắc người yêu mình lập siêu phẩm vào lưới Juventus cùng dòng chữ: "Hôm nay là tròn 2 năm kể từ khi bàn thắng đẹp nhất lịch sử được ghi."

Ronaldo, two years ago the goal reversed at Juventus: Georgina's comment arrives - Bóng Đá

 Georgina kỷ niệm bàn thắng của Ronaldo.

Lại nói về trận lượt về mùa giải đó, Ronaldo ghi một bàn thắng gây tranh cãi trên chấm penalty ở những giây bù giờ cuối cùng, giúp Los Blancos đi tiếp với tổng tỷ số 4-3. Sau khi đánh bại Liverpool ở trận chung kết, anh gây bất ngờ với việc chuyển đến Juventus.

Hoài Thu | 13:04 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục