Bạn gái Ronaldo: 'Có quá nhiều người ghen tị với chúng tôi'

17:58 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnGeorgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo là cặp đôi được chú ý nhất của thế giới bóng đá.

Georgina Rodriguez được coi là một phiên bản Lọ Lem ngoài đời thực kể từ sau khi lọt vào mắt xanh của Cristiano Ronaldo. Từ một nhân viên bán hàng bình thường, cô tiến thẳng lên tầng lớp thượng lưu, có cuộc sống mà mọi cô gái mơ ước.

Tất nhiên người đẹp này cũng gặp khó khăn bởi những gì mình nhận được. Cô chia sẻ: "Tôi luôn tự nhủ, dù mình có làm điều gì, mình cũng sẽ bị chỉ trích. Đơn giản là vậy, bạn không thể làm hài lòng mọi người. Không may là có rất nhiều sự ghen tị hướng đến Cristiano và tôi. Ghen tị là cảm giác khiến con người bị mục rỗng, lấp đầy họ bằng sự thù ghét và oán hận."

Cristiano Ronaldo and Georgina celebrate their love with a wedding-like video - Bóng Đá

 Georgina hạnh phúc bên Ronaldo.

"Họ không vui mừng cho hạnh phúc của người khác. Có những người nghĩ họ có quyền chỉ trích người khác với suy nghĩ kiểu: 'Cô ta chẳng là ai nếu chỉ là một nhân viên tầm thường'. Những người đố kỵ lại thường khổ sở hơn người bị đố kỵ. Tôi thấy tiếc thay cho họ."

Bản thân Georgina cũng thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ của mình. Cô tiết lộ: "Khi còn nhỏ, tôi là một con vịt xấu xí, sau đó mới biến thành thiên nga. Khi mới sinh ra, không ai nói sau này tôi sẽ xinh đẹp. Bỏ qua những lời đó, tôi luôn tự tin vào bản thân. Không ai là hoản hảo, nhưng mỗi chúng ta đều là độc nhất."

Ronaldo cán mốc 100 bàn thắng cho đội tuyển:

 
Thanh Vũ | 17:28 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục