Bạn gái mới tháp tùng Ronaldo trong lễ trao giải FIFA

08:06 Thứ ba 10/01/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và bạn gái mới đã có lần đầu tiên xuất hiện công khai trước truyền thông tại lễ trao giải của FIFA.

Ronaldo đã chính thức trở thành Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2016, tuy nhiên truyền thông lại có thêm một đề tài khác để quan tâm. Đó là việc siêu sao của Real Madrid đã công khai mối quan hệ với người mẫu xinh đẹp Georgina Rodriguez.

Bạn gái mới tháp tùng Ronaldo trong lễ trao giải FIFA - Bóng Đá

 Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái mới và con trai. Ảnh: Goal.

Cặp đôi này đã cùng nhau đến tham dự FIFA Awards, cùng với con trai của Ronaldo, cả ba trông rất thoải mái khi chụp ảnh cùng nhau trên thảm xanh trước khi buổi lễ diễn ra. Rodriguez là cựu nhân viên cửa hàng Gucci Madrid, đây được cho là nơi đầu tiên cô gặp gỡ Ronaldo.

Hai người cũng gặp nhau tại một sự kiện Dolce & Gabbana năm ngoái, trước khi bị phát hiện cùng nhau đi chơi tại Paris vào tháng 11. Rodriguez cũng là khách mời của Ronaldo trong một vài trận đấu, trong đó có cuộc đụng độ Borussia Dortmund tại đấu trường Champions League.

Người mẫu Tây Ban Nha học khiêu vũ trước khi chuyển sang nghề người mẫu và từng học tiếng Anh tại London. Sau khi trở về từ nước Anh, thay vì quay lại quê nhà Jaca, Rodriguez lại chuyến đến Madrid. Không cần phải nói thêm, cô và Ronaldo đã chính thức trở thành tình nhân kể từ sau lễ trao giải vừa qua.

Video một năm thành công của Ronaldo

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:15 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục