Bạn gái hot girl của U23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh

22:05 Thứ bảy 27/01/2018

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu nụ cười tỏa nắng, hot girl Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đang được cổ động viên và người hâm mộ chú ý.

Cùng với thành công của U23 Việt Nam, Duy Mạnh hiện là cái tên được nhiều người tìm kiếm. Cầu thủ sở hữu chiều cao 1,8 m và gương mặt điển trai. Tuy nhiên Duy Mạnh đã có bạn gái. 

 - Bóng Đá

Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

Cô gái này là Nguyễn Quỳnh Anh, 22 tuổi, đến từ Hà Nội. Quỳnh Anh là một trong những sinh viên năm cuối xuất sắc khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Đặc biệt, nữ sinh 22 tuổi này là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Chia sẻ về mối tình với Duy Mạnh, Quỳnh Anh cho biết cô gặp nam cầu thủ Hà Nội T&T tại bữa tiệc chào đón các fan của CLB Man City cách đây gần 2 năm.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ngoài thời gian đi học, Quỳnh Anh thường xuyên cùng chị gái Huyền My đi cổ vũ cho anh rể là tiền đạo Văn Quyết và bạn trai Duy Mạnh trong các trận đấu dưới màu áo đội tuyển quốc gia. Duy Mạnh - Quỳnh Anh được xem là đôi "trai tài, gái sắc" trong giới cầu thủ Việt

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:08 27/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục