Bạn gái Harry Kane "phát tướng" sau sinh nở

21:18 Thứ bảy 20/05/2017 | 1

Ở Ngoại hạng Anh, Harry Kane là một trong những thanh niên nghiêm túc nhất. Không cờ bạc, rượu chè hay đặc biệt là... gái gú.

Có lẽ vì thế mà cô vợ Katie Goodland chẳng thèm trùng tu nhan sắc sau sinh nở. Vừa sinh cho Kane một đứa con, cô nàng có vóc dáng khá sồ sề.

 - Bóng Đá

Katie Goodland từng có thân hình gọn gàng như thế này đây

Tuy nhiên, vì lối sống của Kane bên ngoài sân cỏ cũng rất lành mạnh, luôn tránh rượu bia và những chất gây nghiện khác có hại cho thể lực của một cầu thủ chuyên nghiệp, nên Kate khá yên tâm để trở thành hậu phương vững chắc của anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Kane và Katie biết nhau từ nhỏ, học chung một lớp. Khi cả hai vừa tròn 18 tuổi, họ bắt đầu chung sống với nhau. Chuyện tình này cho thấy, sát thủ của Spurs là một chàng trai rất chung tình.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên sau khi sinh thân hình của cô đã lên quá khổ

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Nói về người bạn đời của mình trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Esquire, Kane thổ lộ: “Chúng tôi học chung trường, vì thế Katie chứng kiến từng bước trưởng thành của tôi trong sự nghiệp. Dĩ nhiên, cả những điều điên rồ khác của tôi”.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tổ ấm hạnh phúc của cả hai

Katie biết Kane từ nhỏ, nàng WAG này luôn tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu và sự chung thủy của người bạn đời. Có lẽ vì thế mà cô quá yên tâm thả cửa sau khi sinh chăng?

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:36 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục