Bạn gái gần 40 tuổi xinh đẹp, dáng siêu nuột của Chanathip

07:05 Thứ hai 16/09/2019 | 1

Không chỉ tài năng, Chanathip Songkrasin còn gây chú ý khi cặp kè với cô bạn gái xinh đẹp lớn hơn anh 12 tuổi.

 - Bóng Đá

 Chanathip Songkrasin được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất của Thái Lan thời điểm này. Không phải ngẫu nhiên mà anh được mệnh danh là "Messi Thái Lan".

 - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đây, Chanathip còn gây ồn ào khi hẹn hò nữ diễn viên Pitchanart Sakhakorn. Chuyện tình này khiến báo giới xứ sở chùa vàng xôn xao vào năm 2017, nhất là khi Chanathip và cô nàng công khai hẹn hò.

 - Bóng Đá

 Pitchanart Sakhakorn sinh năm 1981 và là diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan. Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng Pitchanart vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Pitchanart Sakakorn hơn Chanathip đến 12 tuổi. Mặc dù vậy, cô nàng vẫn luôn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp.

 - Bóng Đá

 Trang Instagram cá nhân của cô hiện có tới hơn 4,5 triệu lượt theo dõi.

 - Bóng Đá

 Pitchanart từng để lại ấn tượng trong hàng loạt bộ phim ăn khách như: Rahtree trở lại (2005), The Victim (2007), The Unborn Child (2011)...

 - Bóng Đá

 Người đẹp 38 tuổi được yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng siêu nuột nà.

 - Bóng Đá

 Không ai có thể tin cô nàng đã gần 40 tuổi. Lúc này, Chanathip và người tình đang tỏ ra hạnh phúc nhưng cả 2 chưa vội lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

 - Bóng Đá

 Pitchanart cho thấy cô đam mê du lịch và yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cô nàng từng ghé tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như Mũi Né, Đà Lạt vào cuối năm 2018.

Tiểu Lam | 07:07 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục