Bạn gái De Ligt đăng thông điệp khiến Juventus ấm lòng

14:41 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnTrở về từ Hà Lan, trung vệ 20 tuổi đã sẵn sàng để tiếp tục cống hiến cho Juventus.

Tại vòng loại EURO 2020, Matthijs de Ligt và đội tuyển Hà Lan đã có 2 trận đấu cực kì thành công. Trận hòa trước Bắc Ireland đã giúp “Cơn lốc màu da cam” giành vé tham dự vòng chung kết diễn ra vào mùa hè năm sau, còn chiến thắng tưng bừng trước Estonia đã mang đến bầu không khí hứng khởi cho các cổ động viên.

Hiện tại, trung vệ 20 tuổi đã quay trở lại Turin để chuẩn bị cho trận đấu giữa Atalanta và Juventus. HLV Maurizio Sarri đã cảm thấy rất vui mừng khi nhìn thấy Matthijs de Ligt lành lặn trở về bởi phía trước Bianconeri sẽ là 1 đội bóng đang sở hữu số lượng bàn thắng nhiều nhất tại Serie A vào thời điểm này.

Bạn gái De Ligt:

 Matthijs de Ligt và AnneKee Molenaar.

Đi cùng với cầu thủ người Hà Lan còn có bạn gái của anh, AnneKee Molenaar. Người mẫu sinh năm 2000 đã đính hôn với Matthijs de Ligt và luôn ở bên để cổ vũ cho bạn trai của mình trong những ngày tháng khó khăn tại Italia. Bản thân AnneKee Molenaar cũng luôn biết cách gây ấn tượng với các Juventini. Trước khi trở về Turin từ Amsterdam, cô đã đăng 1 đoạn video ngắn lên Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Tôi thức dậy lúc bình minh nhưng rạng rỡ và rất phấn khích khi quay trở lại.”

Lời nhắn nhủ của AnneKee Molenaar đã làm cho các Juventini cảm thấy ấm lòng. Những ngày gần đây, Matthijs de Ligt thường xuyên bị nhắc đến về khả năng chuyển đến Barcelona. Tuy nhiên, dòng trạng thái của Molenaar đã cho thấy rằng trung vệ người Hà Lan vẫn đang hạnh phúc tại Turin.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Matthijs de Ligt cho Juventus:

Faro | 13:55 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục