Bạn gái De Gea lại đăng tin ẩn ý, Fan MU có đang lo sợ?

23:47 Thứ ba 22/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDavid De Gea luôn là mục tiêu theo dõi của Real Madrid trong nhiều năm qua và động thái mới nhất của bạn gái anh trên Instagram đã khiến nhiều cổ động viên MU lo lắng.

Edurne Garcia - cô ca sĩ nổi tiếng của Tây Ban Nha và còn được biết đến là bạn gái nóng bỏng của thủ thành số 1 Manchester United - David De Gea mới đây đã đăng tải một tấm hình đầy ẩn ý lên Story Instagram của mình. Theo đó, hàng chữ duy nhất hiện lên màn hình có nội dung như sau :"Madrid hay Manchester" đã khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ lo ngay ngáy. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như bạn trai cô không phải là mục tiêu theo đuổi số 1 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid suốt nhiều năm liền và bản thân cô, trước đó không đăng những status bóng gió về cuộc ra đi này. 

 - Bóng Đá

 Madrid hay Manchester?

Câu chuyện giữa nửa đỏ thành Manchester, De Gea và Real Madrid bắt đầu từ 3 năm trước khi mà De Gea nổi lên như một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới còn MU thì đang trên đà đi xuống sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Các bên gần như đã đạt được tiếng nói chung và De Gea gần như đã là người của Real Madrid nếu như sự cố máy fax ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè không diễn ra. Ngay sau đó, De Gea đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ nhưng nhiều nguồn tin cho hay, Real vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Cặp đôi nổi tiếng của làng túc cầu hiện nay.

Sở dĩ thương vụ này còn lấn cấn đến bây giờ là vì De Gea thật sự rất yêu quý MU và bầu không khí dễ chịu của cổ động viên nơi này nhưng cô bồ của anh thì không nghĩ vậy. Dù Edurne đã có lần lên sóng giải thích rằng cô không tác động vào việc đi hay ở của bạn trai nhưng chắc chắn nếu Edurne không vui, thủ thành người Tây Ban Nha cũng chẳng còn tâm trí nào để mà ở Anh thi đấu nữa. Cộng với việc MU thi đấu quá tệ hại ở mùa giải vừa rồi - nhất là thất bại trong trận chung kết FA Cup với Chelsea, tương lai De Gea tại Old Trafford đang lung lay hơn bao giờ hết. Sắp tới, anh sẽ trở về tập trung cùng đội tuyển xứ bò tót để chuẩn bị cho World Cup 2018 và đây được cho là thời gian cuối cùng để anh đưa ra quyết định về tương lai của mình trước khi trở lại câu lạc bộ tháng 8 tới.

 - Bóng Đá

 De Gea và bạn gái hiện tại rất hạnh phúc và anh không muốn vì bất cứ lý do gì mà phá vỡ nó - kể cả MU.

 - Bóng Đá

 Một điều quan trọng hơn là tất cả người thân và gia đình nhỏ này của anh đều đang ở Tây Ban Nha.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:30 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục