Bán Depay, Mourinho tuyên bố không mua sắm

22:00 Thứ sáu 20/01/2017

TinTheThao.com.vnGiữa những cơn bão và ma trận tin đồn, huấn luyện viên trưởng Manchester United Jose Mourinho đã có những phát biểu về thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

 - Bóng Đá

 Depay chính thức rời Man Utd

Như đã đưa tin, vào chiều tối ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), ban lãnh đạo Lyon đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng Memphis Depay từ Manchester United. Thanh lý thành công một cái tên trong đội hình với khoản phí chấp nhận được, tuy nhiên huấn luyện viên Jose Mourinho lại khá dè dặt về việc mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

"Tôi luôn nghĩ thời điểm tốt nhất để mua sắm là thị trường chuyển nhượng mùa Hè," Jose Mourinho nói với báo chí trong buổi họp báo mới nhất. "Thị trường chuyển nhượng mùa Đông chỉ dùng để chữa cháy, sửa chữa một vài vấn đề trong đội hình hoặc tạo động lực cho đội bóng trong phần còn lại của mùa giải."

"Tôi hy vọng chúng tôi ổn. Ở một vài vị trí chúng tôi có đủ số lượng để thi đấu. Trong giai đoạn tới chúng tôi chơi rất nhiều ở Europa League. Có thể chúng tôi còn vài vấn đề (về nhân sự), nhưng tôi nghĩ chúng tôi ổn."

Bên cạnh đó Jose Mourinho cũng phủ nhận việc Ashley Young rời Man Utd để đến Trung Quốc. Về trường hợp Bastian Schweinsteiger, Mourinho tuyên bố 'rất khó để làm cầu thủ hài lòng khi họ không cảm thấy hạnh phúc'.

Video trận hòa 1-1 giữa Liverpool vs Manchester United mới đây:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:08 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục