Bán Depay, Man Utd lỗ bao nhiêu?

19:23 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnManchester United sắp đẩy thành công Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, nhưng chính xác là họ sẽ lỗ bao nhiêu?

 - Bóng Đá

 Depay sắp rời Man Utd

Theo các thông tin cực kỳ uy tín từ tờ The Guardian và trang FootballOranje, cầu thủ người Hà Lan Memphis Depay đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Lyon của Ligue 1, và sắp rời Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Các thông tin chi tiết từ tờ The Guardian cũng tiết lộ, Lyon sẽ mất một khoản phí 14.75 triệu bảng (tương đương 17 triệu euro) cho thương vụ này. Đây chỉ là nửa số tiền (50%) mà Manchester United từng mất (34 triệu euro) khi mua anh từ PSV vào tháng 5/2015.

Thảo luận giữa hai câu lạc bộ đang diễn biến khá ổn, và khúc mắc duy nhất vẫn và việc Manchester United đòi hỏi thêm tiền ở các điều khoản phụ. Theo nhiều nguồn tin, Man Utd muốn ít nhất 20 triệu bảng cho Depay, tuy nhiên khoản phí này là quá lớn với một CLB Pháp như Lyon.

Cá nhân Depay rất muốn sang Lyon làm lại sự nghiệp. CLB nước Pháp đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Ligue 1. Trong suốt 1,5 mùa giải tại Old Trafford, Depay chỉ xuất phát 16 lần tại Ngoại hạng Anh và chỉ ghi được có hai bàn thắng.

Video tài năng của Depay trong năm vừa qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:00 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục