Bạn đến chơi nhà, Rooney bị bắt đi xét nghiệm virus corona

16:03 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man Utd đã rất tức giận vì hành động đột ngột của một người bạn.

Theo The Sun, vào thứ Năm tuần trước người bạn của Wayne Rooney - Josh Bardsley đã đến biệt thự của “gã Shrek” để giao cho cầu thủ này một chiếc đồng hồ sang trọng. Điều đáng nói là Josh Bardsley trước đó đã được xác định là dương tính với COVID-19.

Nguồn tin cho biết: “Rooney đã tiếp xúc với Josh Bardsley khi anh ta đến nhà của Rooney vào thứ Năm. Rooney không được Josh hoặc bất kỳ ai thông báo cuộc gặp mặt bất ngờ đó, thậm chí anh ta cũng không biết Josh trước đó đã phải xét nghiệm virus corona.

rooney đi xét nghiệm COVID-19 - Bóng Đá

 Rooney tức giận vì bạn của anh vi phạm quy định của chính phủ.

Nếu Rooney biết Josh bị bắt đi xét nghiệm và có kết quả dương tính, anh ấy sẽ từ chối gặp mặt. Rooney rất tức giận và thất vọng vì anh ấy, gia đình và CLB đang gặp nguy hiểm bởi một người vi phạm quy định của chính phủ. Rooney hiện đang làm các bài kiểm tra y tế vì đã tiếp xúc với Josh.”

Theo quy định của chính phủ Anh, công dân nên tự cách ly trong 14 ngày sau khi được Test and Trace liên hệ. Rooney thậm chí còn ra sân trong trận đấu giữa Derby và Watford hồi thứ Sáu. Chính vì vậy các cầu thủ 2 đội đều đã phải cách ly và tiến hành xét nghiệm vì lo ngại cựu sao M.U đã dương tính với COVID-19. Các trận đấu sắp tới của Derby, lần lượt đụng độ Huddersfield, Nottingham Forest, Cardiff và Bournemouth hiện chưa rõ liệu có thể diễn ra hay không.

Bàn thắng đẹp mắt của Rooney

 
Endo | 15:05 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục