Bán Dembele lúc này, Barca sẽ "mất trắng" "Pellegrini"

23:35 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnNếu để Ousmane Dembele rời Camp Nou lúc này, Barca sẽ phải lập tức trả nốt số tiền 26 triệu bảng cho Borussia Dortmund.

Mới đây, tờ Die Welt đã tiết lộ Barcelona sẽ phải lập tức hoàn thành chi trả số tiền 131 triệu bảng cho Borussia Dortmund nếu như họ để Ousmane Dembele ra đi trước thời hạn kết thúc hợp đồng vào năm 2022. Theo đó, hồi hè năm ngoái đại diện nước Đức mới chỉ nhận vệ số tiền 96 triệu bảng, còn số tiền phụ thu 35 triệu bảng vẫn đang được Barcelona trả trong quá trình Dembele chơi bóng tại Catalan.

Lúc này, CLB áo sọc đỏ lam đã mất cho Dortmund 9 triệu bảng, trong đó có một nửa vì Dembele đã đạt cột mốc 25 lần ra sân, nửa còn lại là bởi Barca đã giành được tấm vé tham dự Champions League. Rõ ràng, Barcelona không sở hữu tiềm lực tài chính quá mạnh như Manchester United hay Paris Saint Germains, bởi thế việc được trả góp số tiền phụ thu - còn lại 26 triệu bảng chưa thanh toán, tức tương đương với số tiền phá vỡ hợp đồng của Lorenzo Pellegrini - là một lợi ích tương đối lớn mà đội chủ sân Camp Nou nhận được từ thương vụ Dembele.

Barcelona 'face paying full £131m fee for Ousmane Dembele if they sell the winger before the end of his contract' - Bóng Đá

Barca sẽ phải lập tức thanh toán số tiền 26 triệu bảng cho Dortmund nếu bán Dembele lúc này.

Về phía tiền đạo 21 tuổi, hiện tại anh đang trải qua quãng thời gian khá đen tối trong sự nghiệp. Chẳng những vắng mặt trong chiến thắng của ĐT Pháp trước Uruguay rạng sáng hôm nay, anh còn đang "không hạnh phúc" tại Camp Nou. Truyền thông Catalan thời gian qua thậm chí còn đưa tin Dembele nếu không nhanh chóng cải thiện có thể sẽ bị đẩy đi. Tuy nhiên nếu viễn cảnh này xảy ra, đây sẽ là một cú sốc tài chính lớn với nhà ĐKVĐ La Liga, nhất là khi vì thương vụ mang tên Philippe Coutinho, họ vẫn đang là "con nợ" của The Kops.

Cả Arsenal lẫn Liverpool đều muốn chiêu mộ Dembele, thế nhưng không ai trong số hai đại diện của xứ sở sương mù sẵn sàng bỏ ra số tiền mà Barca đã phải chi ra để có được anh.

Anh Tú | 22:00 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục