Bạn đã thấy 5 điều đáng chú ý ở vòng 1/8 Champions League?

19:50 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là những điều rất đáng được mong chờ ở vòng loại trực tiếp tại Champions League 2019/20...

1. Tottenham gặp may?

Dù RB Leipzig đang thăng hoa ở Bundesliga cũng như Champions League, nhưng thật khó để nói rằng họ được đánh giá cao hơn Tottenham. Chất lượng đội hình của Spurs quá tốt (959.5 triệu bảng) khi được Transfermarkt định giá cao gấp đối đối thủ (544 triệu bảng).

Bạn đã thấy điều đặc biệt sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League? - Bóng Đá

 Mourinho sẽ đụng Mourinho "baby" ở vòng 1/8.

Ngoài ra, trên băng ghế huấn luyện tại phía bắc London bây giờ là một nhà vô địch Châu Âu thực thụ. Huấn luyện viên Jose Mourinho sở hữu nhiều kinh nghiệm trong những trận cầu đỉnh cao và phong độ tốt chưa hẳn là yếu tố quyết định ở sân chơi như Champions League.

2. Thử thách đặc biệt cho Liverpool

Mùa trước, Liverpool không có cơ hội đụng độ một đội bóng siêu phòng thủ trên con đường tiến tới danh hiệu Champions League. Bây giờ, họ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với một thử thách đặc biệt, khi đối phương là Atletico Madrid cực kỳ khó chịu ở khả năng hạn chế bàn thua.

Bạn đã thấy điều đặc biệt sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League? - Bóng Đá

 Simeone chưa bao giờ ngán các đội siêu tấn công ở Champions League.

Tại La Liga, đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone mới ghi 10 bàn thắng nhưng họ cũng chỉ lọt lưới vỏn vẹn 8 bàn và kiếm được 29 điểm! Dù thua Juventus ở vòng bảng vừa qua, nhưng dù thế nào thì Atletico vẫn là thách thức lớn cho bất cứ ai tại Champions League.

3. Guardiola lần đầu giáp mặt Zidane

Họ đã nhiều lần đối đầu khi còn xỏ giày thi đấu nhưng chưa bao giờ đối đầu trên băng ghế huấn luyện và đây sẽ là lần đầu tiên cả hai có cơ hội chứng tỏ tài năng cầm quân của mình. Real Madrid không mạnh như xưa nhưng đủ để thách thức Man City đã sa sút ở mùa giải năm nay.

Bạn đã thấy 4 điều đáng chú ý ở vòng 1/8 Champions League? - Bóng Đá

 Guardiola sẽ đụng Zidane vào tháng 2.

Hai đội sẽ đụng độ vào cuối tháng 2/2020, và đó có thể là thời điểm Aymeric Laporte và Leroy Sane trở lại sau chấn thương. Hai con bài thực sự rất quan trọng cho cách vận hành của chiến lược gia gốc Catalan trên sân cỏ, vì thế Guardiola đang có cơ hội báo thù người đồng nghiệp.

4. Chelsea chưa hết "vận đen"

Trước khi bước vào vòng bảng Champions League, huấn luyện viên Frank Lampard thậm chí không dám tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà. Thực tế cho thấy, họ cũng đã có chút may mắn ở các trận gặp Valencia và Ajax Amsterdam, qua đó giành được vị trí thứ hai đầy khó khăn.

Bạn đã thấy điều đặc biệt sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League? - Bóng Đá

 Lampard đau đầu với lễ bốc thăm Champions League.

Nhưng bây giờ, Chelsea tiếp tục phải đụng độ với một trong những ứng cử viên vô địch và sở hữu kết quả tốt nhất vòng bảng - Bayern Munich (đội duy nhất toàn thắng cả 6 trận). Nhìn vào tỉ số kinh hoàng họ trao cho Tottenham, có lẽ NHM The Blues cũng phải ái ngại vào cuối tháng 2/2020.

5. Juventus nhận quá Giáng sinh sớm?

Tối qua, trang chủ Lyon đau đớn xác nhận cặp đôi Adelaide và Depay đồng loạt đứng dây chằng chéo gối trước ACL. Dự kiến, họ sẽ phải nghỉ nguyên năm tới dù Giáng sinh năm naychưa đến. Nên nhớ, hai cầu thủ này đóng vai trò tối quan trọng trong cách chơi của Sử tử sông Rhone.

Bạn đã thấy điều đặc biệt sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League? - Bóng Đá

 Ronaldo đang "sướng" khi đụng Lyon?

Vì lẽ đó, tin tức này thực sự rất vui đối với Juventus khi mà họ không đạt phong độ cao ở mùa giải năm nay. Siêu sao Cristiano Ronaldo đang rất khao khát lên ngôi lần thứ 6 ở Champions League và đây là bước đầu tiên cho anh cùng các đồng đội trong việc chinh phục danh hiệu cao quý này.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20

Bạn đã thấy điều đặc biệt sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League? - Bóng Đá

 Các đội xếp trước sẽ đá lượt về trên sân nhà.

Ronaldo và Higuain giúp Juventus hạ Leverkusen:

Trung Quân | 18:35 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục